มีไวรัสหรือเปล่า


ไวรัสตัวร้าย ดับเบิ้ลคลิ้กไม่ได้

วิธีเช็คไวรัส....Forwarded message  From  : Panida 

http://gotoknow.org/file/krujae/panida.ppt

คำสำคัญ (Tags): #ไวรัส
หมายเลขบันทึก: 96656เขียนเมื่อ 16 พฤษภาคม 2007 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

เราจะรู้ได้ยังไงคะว่ามีไวรัสในคอม

เออใช่ๆเราจะรู้ได้ยังไงว่ามีไวรัสมิวปวดหังเรื่องนี้มากๆค่ะช่วยตอบทีนะคะถ้าตอบจะขอบคุณเป็นอย่างมากค่ะ

คืองี้ครับ...ไวรัสวายร้ายในปัจจุบันที่ฮิตสุดฮอตก็คือตัวที่ดับเบิ้ลคลิกไม่ได้  ถ้าใน ไดร้ฟ c:  หรือ  ไดร้ฟ  D:  หรือไดร้ฟอื่น ๆ ปกติเราดับเบิ้ลคลิกได้  แต่เมื่อไหร่ก็แล้วแต่ถ้าเราดับเบิ้ลคลิกไม่ได้หรือมีเหตุการณ์อย่างอื่นเกิดขึ้น  ผิดปกติ  คาดไม่ถึง  ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างนี้  ก็คือติดไวรัสแล้วครับ

ของหนูมันแบบว่าเวลาเข้าไปในเว็บ(บางเว็บนะคะ)พอหนูไปสมัครเป็นสมาชิกเค้าก็ตอบตกลงว่าเป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้วแต่พอจะเข้าสู่ระบบเค้าก็บอกว่าชื่อหรือรหัสผิดแต่หนูเขียนถูกแล้วนะคะหนูมั่นใจ1000%ค่ะพยายามหลายครั้งแล้วสมัครใหม่มันก็เหมือนเดิมแล้วก็ฟังเพลงชมรายการย้อนหลังมันก็ไม่ได้แต่ที่ร้านเน็ตก็เข้าเว็บเหมือนเดิมแต่มันได้อ่ะค่ะ    อย่างนี้เครื่องหนูมีไวรัสป่าวคะช่วยตอบทีค่ะหนูปวดหัวจะแย่อยู่แล้วค่ะ                                                 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ...

มีวิธีสังเกตยังไงไหมคะว่ามีไวรัสในคอม ประมาณว่ามีอะไรขึ้นบนหน้าจอ ว่ามีไวรัสหรือป่าวประมาณนี้น่ะค่ะ  ตอบให้ทีนะคะ
แล้ววิธีกำจัดไวรัสเนี่ยทำไงหรอคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท