ชิวิต..ปิดเทอม


นี้ไม่รู้เป็นไรไม่มีคนบังคับไม่ค่อยอยากจะอ่านหนังสือ

 ปีนี้รู้สึกปิดเทอมยาวจัง ไม่มีอะไรทำ คิดถึงเพื่อน ๆและอาจารย์ชาวมน.เอกเทคโนฯ จังเลย ฝากความคิดถึงไปกับสายลมไม่รู้มีใครได้รับหรือเปล่า(ลิเกไหม)แต่คิดถึงจริงๆนะ  อยากไปเรียน ป.โท อีกใบกลัวคนจะว่าบ้า ทำไมไม่เรียน ป.เอก ให้สิ้นเรื่องสิ้นราวไป อยากเรียนนะแต่....ประเมินตัวเองแล้วไม่น่ารอด 4 ปีที่ผ่านมารู้สึกว่าเวลาปิดเทอมมันสั้นจัง
      ปิดเทอมปีนี้ อยู่อย่างคนว่างงานจริงๆ สมองเริ่มกวงแล้ว หยิบหนังสือจากโรงเรียนกลับบ้าน ด้วยอารมย์อยากอ่าน  ความคาดหวังว่าปิดเทอมน่าจะอ่านจบ ผลคือไม่ได้อ่านสักเล่ม นี้ไม่รู้เป็นไรไม่มีคนบังคับไม่ค่อยอยากจะอ่านหนังสือ จับทีไรง่วงทุกทีไป เป็นอย่างเซ็งตัวเองจัง  สิ่งดีดีที่มีมากับปิดเทอมได้รับรูปรับปริญญาแผ่นใหญ่ สวยดีนะนั่งสะออนตัวเอง และได้รับCD จากน้องมุกคนงาม สงกรานต์ได้อยู่บ้านทำบุญทอดผ้าป่าโรงเรียนที่เรียนตอนประถมสนุกสนานกับเพื่อนพ้องที่ไม่ได้เจอหน้ากันมานาน ที่โรงเรียนตัวเองสอนก็มีผ้าป่า(5พ.ค.50)เหมือนกัน อันนี้ก็สนุกเป็นการทำบุญที่สนุกได้รำกลางสายฝนทั้งวัน  ทำงานเพื่อโรงเรียนอย่างทุ่มเทหลังจากที่ทุกปีปิดเทอมไม่ได้ช่วยเขามาตั้ง 4ปี
      8-9 พ.ค.ที่ผ่านมามีโอกาสไปประเทศเพื่อนบ้านเรามา(ลาว)อิจฉาเขาจังเลยธรรมชาติเขายังสวย


     ทั้งหมดนี่คือกิจกรรมที่ได้จากปิดเทอม

คำสำคัญ (Tags): #ปิดเทอม
หมายเลขบันทึก: 96344เขียนเมื่อ 15 พฤษภาคม 2007 12:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ทรงวิทยื ประมาคะเต (เอก)

จะกี่ปีๆ อาจารย์ก็สวยเหมือนเดิมเลยนะครับ คิดถึงอาจารย์ คิดถึงโรงเรียน ขอให้อาจารย์อยู่กับน้องๆนานๆนะครับ อย่าแก่นะครับ แค่นี้ก็........พอแล้ว

รักนะ...จู๊บ

เขียนมาชมบอกสวยแล้วก็บอกให้อยู่นานๆ ยังงัยนี่คนอ่านไม่รู้จะดีใจหรือเสียใจดี

คิดถึงพี่สาวคนสวยจัง

 ไม่ได้เข้ามานานมากๆแล้ว

กลับมาดูงานเก่าๆที่ทำไว้

อิอิงานบางอย่างลืมไปแล้วว่าทำงัย

สงสัยต้องรื้อฟื้นอีกนาน

คิดถึงนะคะ

ขอบคุณในความคิดถึง กำลังรื้อฟื้นความทรงจำเหมือนกัน แต่ blog เขาพัฒนาก้าวหน้าไปเยอะต้องเรียนรู้เพื่อที่จะนำไปใช้ประโยชน์ให้ได้......

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท