แค่หน้าขาว ขาขาวไม่พอล่อผู้ชาย ต้องใช้รักแร้กันแล้ว


โลกเราเปลี่ยนไป อย่าหาแนวร่วมว่าใครคิดแบบผมบ้าง หรือผมผิดปกติอยู่คนเดียว ถ้าเป็นอย่างนั้นก็คงต้องทำใจ เพียงคนเดียว

นี่เป็นเพียงภาพประกอบเท่านั้น
1. ข้อมูล
ผมคิดเรื่องนี้ได้ เพราะเห็นโฆษณาในทีวี
ผมมีอารมณ์ทางเพศ เมื่อเห็นเด็กสาวทำท่ายั่วยวน
แล้วหนุ่มในโฆษณาก็เคลิ้มตามที่เด็กสาวยั่วยวน
- โฆษณา หน้าขาว แล้วหนุ่มหลงเมื่อแรกเห็น
- โฆษณา น้ำยาล้างจิ๋ม พอหนุ่มได้กลิ่นก็หลงไหล
- โฆษณา ยาทำให้รักแร้ขาว ต่อไปให้เดินยกแขนโชว์
2. ความเชื่อ
- รู้สึกว่าผู้หญิงกล้าขึ้นเพราะสื่อ แต่ กบว น่าจะใช้อำนาจมากกว่านี้
- ผู้หญิงเคยมียางอาย ต่อไปนี้ไม่มีกันแล้วหรือครับ
- magazine หลายฉบับไม่ใส่เสื้อสักผืน แต่ออกมาเป็นปกได้
3. คำถาม
ความเชื่อของผมทำให้ผมรู้สึกว่าตนเองผิดปกติ
เหมือนกบในน้ำร้อน .. ท่านว่าผมควรเฉย ๆ กับสิ่งที่เกิดขึ้น หรือตีอกชกลมไปตามเรื่อง
เพราะคนทั้งประเทศบอกว่านี่คือเรื่องปกติ .. แล้วท่านรู้สึกว่า ความเชื่อที่ผมเห็น เป็นควรถูกเปลี่ยนหรือไม่

 

หมายเลขบันทึก: 95997เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2007 19:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 00:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ถ้าให้ดีหมดทุกคนก็ควรจะถือศีลเท่าพระ? แต่เราหรือแม้แต่รัฐจะยุ่งกับชีวิตคนอื่นเกินไปหรือเปล่า?

ถ้าเกิดอารมณ์ง่ายมาก ช่วยตัวเองบ้างก็อาจจะช่วยได้?

แต่ผมก็มองว่าโฆษณาทำนองที่ว่าน่าจะไม่เหมาะสม เพราะว่า มันไม่น่าจะจริง?

อาจจะร้องเรียนผ่าน สคบ. แทน  เพราะว่าหลอกลวงผู้บริโภค เพราะว่า หน้าขาว รักแร้ขาว หรือล้างจิ๋มด้วยน้ำยาอะไรแล้ว ก็อาจจะไม่ได้ช่วยยั่วหนุ่มๆ? 

ถ้าอยากยั่วจริงๆ อาจจะต้องหุ่นดี มีลีลาท่าทาง หน้าเนียน(ไม่ต้องขาวก็ได้) ฯลฯ​ ก็อาจจะเป็นได้

ก๊ากๆๆๆ ฮาๆๆ & ฮือๆๆๆ อ๊ากๆๆๆๆ.....เอ็ก!!!.....เอ๋ง.

ไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องให้ดี

จริงของเขา.................

บอกผมหน่อยซิ Mr.แอนเดอร์สัน

P
คุณจะช่วยโลกนี้ไว้ได้อย่างไร ในเมื่อเรายึดโลกไว้เกือบหมดแล้ว

 They're crazy.


Look familiar?


It's never too early...

คุณอยากโดนรุมสกัมไหม  Mr.แอนเดอร์สัน

P

 คิกคิก '(^-----------------^)'

Matrix Reloaded

ยอมเสียเถิด Mr.แอนเดอร์สัน 

P

ดูสิ Mr.แอนเดอร์สัน 

ขนาดสมมุติสงฆ์........ หมายังได้ขึ้นหน้าหนึ่ง

พอพระทำดีแทบตาย ไม่เห็นมันเอาขึ้นหน้าหนึ่งเลย Mr. แอนเดอร์สัน  

 พฤติกรรมหมาปัญญายุง  ได้ครองโลกนี้ไว้หมดแล้ว

ยอมเสียเถิด Mr. แอนเดอร์สัน มาเป็นพวกเรา

แล้วเราจะสร้างโลกนี้.............

ให้กลายเป็นนรก Ha ๆๆๆๆๆๆ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท