เตรียมรับฟังความคิดเห็นต่อรัฐธรรมนูญ รอบ 2 ก่อนการลงประชามติ ... ที่ละแม,ชุมพร


รัฐธรรมนูญของเรา หรือว่า ของใคร ? คือข้อกังขาของประชาชนรากหญ้า

          วันนี้ทีมคณะอนุกรรมการธิการรับฟังความคิดเห็น ฯ อำเภอละแม  ได้ประชุมเพื่อซักซ้อมความเข้าใจในการรับฟังความคิดเห็น ฯ รอบที่สอง         และทราบว่าจะต้องส่งให้คณะกรรมการธิการยกร่างภายในวันที่  30  มิย.   ในส่วนของจังหวัดชุมพรนั้นเขากำหนดจัด  4  เวที  และอำเภอละแมกับอำเภอพะโต๊ะ  จะจัดที่โรงแรมแกรนด์อวยชัย  ( หลายคนในที่ประชุมถามว่าทำไมต้องจัดที่แกรนด์อวยชัย  ห้องประชุมที่ละแมก็พอที่จะประชุมได้  ต้องเสียค่าน้ำรถไปทำไมที่โน่น ? )

         ทีมละแมวางแผนกันไว้ให้คณะอนุกรรมาธิการฯ รับผิดชอบไปตามสัดส่วน  ให้หลากหลายและครอบคุมทุกหมู่เหล่าอาชีพ  เช่นสายครู 5 คน,สายตำรวจ 5 คน, สายประชาชนและเครือข่าย 15 คน , สายกำนันผู้ใหญ่บ้าน 5 คน , สายแม่บ้าน/สตรี 10 คน, สายนิสิต/นักศึกษา 5 คน , สาย อปท. 10  คน , สายข้าราชการ/ หมอ  5 คน  และได้นำเอกสารคู่ร่างให้ไปศึกษาทำการบ้านก่อนล่วงหน้า  นัดหมายพบกันที่  รร. แกรนด์อวยชัย  เวลาเก้าโมง.... คราวหน้าค่อยเล่าให้ฟังถึงคิดเห็น  เพราะพรุ่งนี้มีนัดหมายหารือกันในทีมเครือข่ายองค์กรชุมชน / ประชาสังคมละแม

คำสำคัญ (Tags): #social chumphon
หมายเลขบันทึก: 93733เขียนเมื่อ 1 พฤษภาคม 2007 21:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ถามซื่อๆก็จะตอบซื่อๆว่าประธาน สสร. จังหวัดชุมพร  เป็นเจ้าของโรงแรมแกรนด์อวยชัยซิจ้ะ
                                                พี่สาว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท