ฝนฟ้าไม่เป็นใจ โปรแกรมเปลี่ยนจากไปทะเล ได้ไปดูสไปเดอร์แมนแทน


กำหนดการเดิม ต้องออกเดินทางเย็นนี้ล่องใต้ อีกครั้ง หมู่เกาะสุรินทร์แสนรัก ทะเลจ๋า ฉันคิดถึงเธอ แต่แล้วก็มีอันล้มอย่างกระทันหันเพราะพยากรณ์อากาศแจ้งว่ามีลม มีพายุ มีฝน ระวังน้ำป่า.... ผู้ร่วมเดินทาง ก็เลยมีอันขอยกเลิก ครั้นแล้วคิดไปคิดมา อยู่กทม. หน้าคอมฯ ทำงานต่อ เพราะต้องเสนองานให้ลูกค้า (หาตังค์ก่อน เที่ยวค่อยว่ากันอีกที) จึงต้องมาอยู่หน้าคอมฯ

เพิ่งอิ่มจากข้าวเหนียวไก่ย่าง เลยแว๊บมา อวดหน่อย เพราะแม้ว่าเราจะอดไปทะเล แต่ได้ตั๋วฟรี ไปดู สไปเดอร์แมน 3 ก่อนใคร (ในโลก) ด้วยนะ คราวก่อนได้ไปดู Casino Royale ก็อวดไปแล้ว นี่กำลังจะได้ไปเย็นนี้ค่ะ ..... จริงแล้วไม่ค่อยกริ๊ดกับหนังเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่ภาคนี้ดูหนังตัวอย่างแล้วน่าสนใจ อีกอย่าง ของฟรี มีหรือจะไม่รับ ไหนๆ ก็แห้วทะเล ไปปีนตึกกะสไปเดอร์แมนแทนละกัน แล้วจะมาเล่าเป็นน้ำจิ้มๆ ให้อ่านกัลล์ นะจ๊ะ

คำสำคัญ (Tags): #สไปเดอร์แมน
หมายเลขบันทึก: 93383เขียนเมื่อ 30 เมษายน 2007 12:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

โฮ่ น่าอิจฉาคนได้ดูหนังฟรีจัง

เดี๋ยวอีก 2 - 3 วัน ผมว่าจะไปดูเหมือนกัน 

  • แง.......อิจฉาคนอยู่กรุงเทพฯง่ะคุณหุย.....
  • แถวบ้านไม่มีซาวนด์แทร็กอะค่ะ...ประมาณว่าชอบออริจิน่อล...หยั่งเท่ !
  • เพราะตอนอยู่ในโรง...ไม่มีใครเห็นว่าเราอ่านซับไตเติ้ลภาษาไทยอย่างเมามัน....   อิอิ
  • ปล.ชอบทะเลเหมือนกันเลยค่าคุณหุย  แต่ว่ายน้ำไม่เก่ง    วันก่อนไปตะรุเตา  ทรายขาวละเอียดมาก.กก.ก   อาศัยว่ายแถวริมๆหาด ดูปลานีโมกับอนีโมนต้นเล็กพอเป็นดิสเพลย์ 
  • ปล.อีกที  .....ห้ามถามคำแปลอังกิดข้างบนนะเนี่ย  สะกดคำยังไม่ค่อยถูกเลยอะค่ะ   กะเอาเท่ไว้ก่อน  .......อิอิ :)
อยากหัวเราะเป็นภาษาอังกฤษ hahahaha หรือ ร้องไห้ hohohoh ดี เพราะงานก็ไม่เสร็จ แต่ต้องรีบเผ่นไปเอาสลิปกับ code เพื่อไปรับตั๋วฟรี อีกที นัดเพื่อนไว้ก่อนเลิกงาน เห้อ...ไม่ได้ดูปลา แต่ไปดูแมงมุม แทน ง่ะ

คุณ bunpot และ คุณสิทธิรักษ์ อย่าอิจฉาเลย กลับมาแล้วจะมาเล่า ก่อนใคร (นิสัยดีเน๊อะ มายั่วเขาอีก)

คุณดอกไม้ทะเล...เคยไปตะรุเตาค่ะ คิดถึง ไกล๊ ไกลนะ แต่สวยดี ค่ะ แปลภาษาอังกฤษได้ไม่ได้ รู้จักก็เท่ห์แล้วแหละ ก็ผิดเป็นครูนี่คะ

คุณหุยครับ

ถ้าเป็นไปได้ ถ้าเป็นจริง  ผมอยากขับรถตระเวณเที่ยวให้ทั่วเมืองไทย มีเป้าหมายเยอะแยะ เมืองไทยน่าเที่ยวที่สุดในโลก   เฮ่อ เมื่อไหร่จะเป็นจริง

คุณสิทธิรักษ์คะ ทำไมจะเป็นจริงไม่ได้คะ อยู่ที่การวางแผนมากกว่าค่ะ เดี๋ยวนี้ ข่าวสารข้อมูลมากมาย เราก็เที่ยวแบบสะสมสิคะ วันหยุดแต่ละปีก็วางแผนไปแต่ละจังหวัด อาจจะเฉี่ยวๆ ชอบใจ คราวหน้าเราก็ไปอยู่ที่ๆ เคยไปนานหน่อย หุยก็คิดไว้ค่ะ ว่าถ้าว่างงานแล้วมีเงินพอ หาคู่หูสักคน เดินทางเที่ยวทั่วไทยค่ะ ลองวางแผนสักที่นึงในวันหยุดใกล้ๆ นี้สิคะ

คุณหุยครับ

ทำไมชอบไปหน้าฝนครับ มันลำบากนะครับ ไปหน้าหนาวไม่ดีกว่าหรือครับ  แต่คิดอีกทีเงินก็ไม่มี ว้า ลำบากจัง

คุณสิทธิรักษ์ คะ อยู่ที่เราเลอกว่าจะเที่ยวแบบไหนให้เหมาะกับฤดูกาลค่ะ ก่อนฝนนี้ก็เที่ยวสวนผลไม้ แถวๆ ระยอง จันทบุรี ได้ค่ะ ส่วนหน้าฝนที่บอกน่ะ เขาไปล่องแพ ล่องแก่งกันค่ะ แต่ตรวจสภาพอากาศดีๆ ก่อนนะคะ ว่าไม่มีน้ำป่า การเที่ยวแบบประหยัดก็มีค่ะ แต่ต้องลุยๆ กันหน่อย
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท