กิตติกานต์ 27


เอารูปที่ถ่ายมาเลือก

เมื่อวานวันที่  6 ธ.ค. วันนี้ผมได้ไปฝึกงานสายกว่าปกติ   แต่ได้บอกพี่หน่องเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพแล้ว      เพราะว่าเมื่อวานไปถ่ายรูปพนักงานการประปาส่วนภูมิภาคจุดเทียนถวายพระพรที่ท้องสนามหลวง     เลยกลับบ้านดึก ในตอนเช้าผมได้นังคัดเลือกรูปที่ถ่ายจากกล้องดิจิตอลลงคอมพิวเตอร์ที่บ้านไปบ้างบางส่วนเพราะว่ารูปที่ถ่ายออกมามีเยอะมาก

     พอมาถึงที่การประปาส่วนภูมิถาคผมจึงนำแผ่น  cd  ให้กับเจ้าหน้าที่ฝ่ายช่างภาพ  คือพี่หน่องจากนั้นพี่หน่องได้คัดเลืกภาพที่ถ่ายมาอีกที่หนึ่ง     เพื่อนำไปติดบอร์ดประชาสัมพันธ์การประปาส่วนภูมิภาคและคัดให้เหลือ  10 รูป  ที่ดีที่สุดเพราะว่าบอร์ดเป็นบอร์ดขนาด  กว้าง 24 นิ้ว  ยาว 30 นิ้ว    ติดภาพได้เต็มที่ไม่เกิน 10 ภาพ     พี่หน่องได้บอกเกี่ยวกับภาพที่ผมถ่ายออกมาว่าส่วนใหญ่ใช้ได้     เพียงแต่ว่าน่าจะถ่ายภาพมุมกว้าง ๆ บ้าง   เพราะว่าภาพที่ผมถ่ายส่วนใหญ่เป็นภาพ  ls  ที่เน้นกลุ่มคน   พี่จึงแนะนำให้ผมถ่ายภาพมุมกว้าง ๆ   เพื่อให้เห็นความยิ่งใหญ่ของงาน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9112เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 08:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
ไม่มีรูปให้ดูบ้างหรือครับ
เดี่ยวเอาไว้ดูตอน present แล้วกันนะครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท