GotoKnow.org ออกรายการ ก้าวทันประเทศไทย UBC 7 (1 ธค 05)


กลับมาจากงานมหกรรมฯ ก็ยังไม่ได้มีโอกาสมาเขียนบันทึกความทรงจำต่างๆ ลงในบล็อกซักกะที สนุก เหนื่อย และ ชื่นใจคะ มีผู้คนให้ความสนใจ Blog solutions ที่พัฒนาขึ้นอย่างมากคะโดยเฉพาะองค์กรต่างๆ ดิฉันและดร.ธวัชชัยพูดคุยอธิบายตลอดทั้งสองวัน พอกลับมาถึงหาดใหญ่ ก็เจอฝนหนักเข้าไปอีก หวัดก็เลยเล่นงานทั้งสองคนคะ

วันนี้ที่คณะ มีอาจารย์มาบอกว่า เขาอัด VDO ที่ดิฉันและดร.ธวัชชัยออกรายการ UBC 7 เรื่อง ระบบบล็อก GotoKnow.org เมื่อวันที่ 1 ธค ตอนห้าทุ่มเอาไว้ด้วย กะว่าจะขอม้วน VDO มายืมดูหน่อย แต่นึกขึ้นได้ว่าเราไม่มีเครื่องเล่นนี่นะ อยากดูเหมือนกันว่า เราพูดได้เคลียร์แค่ไหน เพราะเป็นคนใต้พูดเร็วคนหนึ่งเหมือนกัน และรายการนี้ (ก้าวทันประเทศไทย) เขาเป็นรายการถ่ายทอดสดเสียด้วย (สดมากคะ ติดต่อให้ไปออกรายการตอนหกโมงเย็นของวันนั้น)

สรุปว่า น่าจะดีนะคะ พิธีกรเขาเก่ง ช่างถาม ช่างสรุป แล้วก็มีผู้ชมทางบ้านโทรเข้ามาถามคำถามเพิ่มเติมกันเยอะพอสมควรคะ แล้วเราก็ได้โฆษณา GotoKnow.org สคส. และ มอ. เต็มที่เลย :)

คำสำคัญ (Tags): #ประชาสัมพันธ์
หมายเลขบันทึก: 9107เขียนเมื่อ 8 ธันวาคม 2005 02:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ตุลาคม 2015 12:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
อาจารย์พูดดีแล้วครับ พูดได้เคลียร์และไม่เร็วเกินไป ผมฟังแล้วไม่รู้สึกแปลกแปร่งอะไร เอ๊ะ !! หรือเพราะเราคนใต้เหมือนกัน สำเนียงมันเลยคุ้นหู

โทษทีคะ เพิ่งจะมาเจอ Comment จากคุณไอศูรย์ ขอบคุณมากคะ และก็เห็นด้วยคะว่า คนใต้ด้วยกันฟังดิฉันพูดก็ไม่ค่อยจะเป็นปัญหานะคะ แต่ถ้าคนภาคอื่นมาฟัง เขาก็จะบอกว่า พูดเร็วจริงๆ นะ อย่างนี้ต้องฝึกพูดกันใหม่แล้วหละคะเนี้ยะ :)

เข้ามาอ่าน เผื่อจะได้ความรู้เกี่ยวกับเว็บบล็อกบ้าง  ทดลองใช้ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท