สรัญญา 25


ค้นหาภาพ

7/ธ.ค/48

สวัสดีค่ะ...เช้าวันนี้มาถึงโรงเรียนตอน 07.30 น. มาถึงก็มาหาครูจ้ำที่ห้องโสต ฯ และก็ลงไปเข้าแถวกับนักเรียนเสร็จแล้วก็มีหน้าที่ประจำที่ห้องโสต ฯ เริ่มต้นของการทำงานคือมานั่งทำงานที่หน้าจอคอมพิวเตอร์อีกตามเคยค่ะ เนื่องจากท่านผอ.สวัสดิ์ ได้มอบหมายงานให้หนูหาภาพที่เป็นการร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ของนักเรียน เช่น นักเรียนเรียนรำ+ดนตรีไทย พระอาจารย์สอนหนังสือ ฟังเทศน์ นั่งสมาธิ...ยังมีอีกเยอะค่ะเยอะ ค้นหาจากแผ่นซีดีที่บันทึกภาพจากกล้องดิจิตอล แล้วมีแยกเป็นไฟล์ภาพงานต่าง ๆ (แต่ละแผ่นจะเขียนชื่องานไว้ตามแผ่นทุกแผ่นทำให้มีการค้นหาได้ง่าย) การทำงานในส่วนนี้จะใช้เวลานานเหมือนกันค่ะ เพราะว่าจะต้องคัดเลือกรูปภาพสวย ๆ เพื่อที่จะนำไปลงหนังสือของโรงเรียน และมีปัญหาอุปสรรคคือเครื่องคอมพิวเตอร์ยังเป็นรุ่นเก่าใช้ Windows 98 ทำให้เครื่องแฮ้งค์บ่อยไม่สามารถดูภาพได้ต่อเนื่องต้อง  restart เครื่องคอมพิวเตอร์บ่อยครั้ง ทำให้งานกว่าจะเสร็จก็เกือบจะเลิกเรียนเลยค่ะ  งานที่ทำในวันนี้สบายจริง ๆ ค่ะแต่ก็เหนื่อยและเมื่อยเหมือนกัน

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9093เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2005 23:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...หวัดดีจ้านู๋มด... 

  เราเพิ่งรู้ข่าวว่ามีคนเข้ามาป่วนเพื่อนอย่าคิดมากเลยนะ ขืนมัวมานั่งคิดมากกับพวกนี้จะทำให้เสียเวลาทำงานกันพอดี พวกนี้คงป็นพวกโรคประสาท ใจแคบ มีความคิดไม่สร้างสรรค์ ไม่ไห้กำลังใจแล้วยังมาทำให้เสียความรู้สึกอีก...น่ารังเกลียด...ไช่ม่ะ

    อย่าอ่อนไหวนักเข้มแข็งใว้ ยังไงเราก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนเสมอนะจ๊ะ  Joob..Joob

-:JOY:-

--- วันนี้แวะเข้ามาเร็วหน่อย เลยมีเวลาเข้ามาอ่านบันทึกของคุณครูมดนะคะ เป็นยังไงบ้าง คงสนุกกะงานล่ะสิ เอาใจช่วยนะ คิดถึงมาก ๆ เออ... วันที่ 10 ธ.ค. น่ะ ไปถ่ายรูปก่อนนะ แล้วค่อยไปมหาวิทยาลัย จะเอายังไงก็โทร มาบอกแล้วกันนะจ๊ะ เพื่อนรัก ---
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท