วันนี้หัวเราะแล้วหรือยังจ๊ะ


มีเหตุผล       
ตำรวจจราจรบึ่งรถกวดมอเตอร์ไซด์ตีนผีจนทันแล้วตะโกนบอก
"เฮ้ย! ไอ้น้องจะรีบไปตายรึไง รู้มั้ยเมียลื้อที่ซ้อนท้ายมาด้วยน่ะหล่นลงไปตั้งแต่
สี่แยกที่แล้วโน่น"

ผมทราบแล้วครับจ่า ผมถึงได้ควบเสียไม่ลืมหูลืมตา"
 
๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑๑
       
กลัว...กลัวจริงๆ  
   ภรรยา  : ไม่รู้มันเอร็ดอร่อยยังไง ดื่มเบียร์เข้าไปได้ทุกวี่ทุกวัน  
   สามี  : ดื่มแล้วสบายใจ...สุขใจ  
   ภรรยา  : ยังนั้นฉันขอดื่มบ้างสิ  
   สามี  : อย่าเลยน่า...เธอไม่ดื่มนะดีแล้ว  
   ภรรยา  : อ๋อ! กลัวฉันเมา เสียสุขภาพใช่มั้ยล่ะ  
   สามี  : เปล่าหรอก...กลัวเปลือง  

๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒๒
      
วิวาห์วุ่น  
   เหตุเกิดในวันแต่งงาน...ขณะนั้นไฟเกิดดับ  
   เสียงผู้หญิง  : อย่าค่ะ! หนูไม่ใช่เจ้าสาว หนูเป็นเพื่อนเจ้าสาวค่ะ  
   เสียงผู้ชาย  : ไม่ผิดหรอก ผมเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว

๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓๓

ที่มา : ปริศนา ดอท คอม

คำสำคัญ (Tags): #ขำขัน
หมายเลขบันทึก: 90929เขียนเมื่อ 18 เมษายน 2007 13:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เรื่องหนึ่ง...อย่างนี้อ้ะเปล่า..ถึงอยากทำหล่น?

สงสัยจะลื่นมือนะ...จับไม่ติด (ไขมันแยะ) ;-)

 

ถ้างั้นตานี่คงควบไปได้ไม่ไกลอะ หนัก
55555+ ขำทั้งพี่หุยและพี่ชิวเลยครับ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท