บันทึกหน้าแรก


 

สวัสดีค่ะ

     ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาปรากฏตัวในที่สาธารณะบน cyber space เพราะเริ่มผูกพันกับชุมชน KM ที่รักในการเรียนรู้กันทุกคน จึงคิดว่าบันทึกความคิดและประสบการณ์ที่ประมวลมาคงจะมีประโยชน์กับผู้ที่เข้ามาอ่าน blog นี้ตามสมควร ข้อคิดนี้ประมวลขึ้นเพื่อใช้ประกอบการนำเสนอในงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ ๒ ที่เพิ่งผ่านไป แต่เวลามีน้อยจึงไม่ได้นำเสนอ จึงขอนำมาแบ่งปันกันที่ชุมชนนี้แทนค่ะ

 

การนำเสนอเรื่องกลยุทธ์และกระบวนการสร้างการเรียนรู้
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 9058เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2005 15:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ครูใหม่คะ  update บ่อยๆนะคะ  ขอสมัครเป็นแฟนคลับคนหนึ่งนะคะ

และขอขอบคุณที่ชวนไปงานดีๆแบบนี้ค่ะ

ยินดีต้อนรับสู่ Gotoknow  ค่ะ  ดีใจค่ะที่ครูใหม่เปิด blog  เพื่อบันทึกเรื่องราวดี  โดยเฉพาะเรื่องการเรียนการสอน เพื่อสร้างการปฏิรูปการเรียนรู้แบบใหม่  แบบครูจัดการความรู้มืออาชีพ 

เริ่มอ่านที่หน้าแรก และจะทะยอยอ่านบทที่เหลือ และรออ่านที่กำลังจะเขียนในอนาคต

สวัสดีค่ะคุณเอก

ไม่นึกมาก่อนเลยค่ะว่าจะมีคนตั้งใจมาเริ่มอ่านตั้งแต่บันทึกหน้าแรกอย่างตั้งใจ และตั้งใจที่จะอ่านขนาดนี้ อยากมอบหนังสือ "โรงเรียนจัดการความรู้" เป็นของที่ระลึกให้จริงๆเลยค่ะ แต่ไม่รู้เลยว่าจะส่งไปให้ที่ไหน

blog นี้ เป็น blog ดั้งเดิมที่สร้างไว้ก่อนไปเป็น intern ที่ สคส.ค่ะ อยากชวนไปอ่านใน http://gotoknow.org/blog/krumaimai ด้วยค่ะ จะได้ติดตามเรื่องราวที่เป็นปัจจุบันขึ้น รวมถึงจะมีเรื่องในอนาคตต่อไปด้วย :)

อย่างไรก็ต้องขอขอบคุณมากนะคะ ที่ติดตามมาอ่านตั้งแต่หน้าแรก

ครูใหม่ค่ะ

จากวันนั้นถึงวันนี้เขียนได้หลายเรื่องแล้ว ขอชมเชยครับ

ขอบคุณอาจารย์ฤทธิชัยมากค่ะ ที่ติดตามอ่าน และแวะเข้ามาทักทายกัน :)

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท