♫♫..รักมีอยู่จริง..♫♫


♪.♫...อยู่ที่ไหน...คนที่ฉัน...มองหา...คอยทุกวันเวลา...อยู่ไหนกัน...♫...อืมมมมมมมม...♫♪

  เพลงนี้เป็นเพลงประกอบละคร "สายเลือดแห่งรัก"   เสียงแซกโซโฟน ไพเราะๆ คลาสิคดี ทำนองเพลงก็เย็นๆ  รวมๆแล้วไพเราะค่ะ....อย่าไปอินกับเนื้อหาของเพลงก็ละกันเพราะจะทำให้เศร้าๆ ซึมๆ ได้ถ้าฟังในช่วงเวลาที่เหงาอาจสะท้อนใจได้ ..ขอบอก ..กรุณาอย่าฟังคนเดียว 

....อยู่ที่ไหน...คนที่ฉัน...มองหา...คอยทุกวันเวลา...อยู่ไหนกัน...  อืมมมมมมมม

  รักมีอยู่จริง

เอ สุมิตรา : ขับร้อง

        อยู่ที่ไหน คนที่ฉันมองหา

คอยทุกวันเวลา อยู่ไหนกัน

อาจจะลืม ลืมแล้วว่ามีฉัน .... คนที่ยังคอยอยู่

 เจ็บเพียงไหน วันที่เธอไกลห่าง

ยังรักเธอไม่จาง จากหัวใจ

คนคนนี้ มีแค่เพียงอุ่นไอ

ยังพร้อมให้เธออยู่

 อยู่ตรงนี้ ยังรักเธอหมดใจ

จำฉันได้ไหม คนที่รักเธอ

อาจไม่รู้ ก็ภาวนาให้พบเจอ

วันนั้นบอกเธอ รักไม่เคยห่างไป


 

 ไม่มีอะไร หยุดรักในใจนี้ จะมีเธอเสมอ

อยู่ตรงนี้ ยังรักเธอหมดใจ

จำฉันได้ไหม คนที่รักเธอ

อาจไม่รู้ ก็ภาวนาให้พบเจอ

วันนั้นบอกเธอ รักไม่เคยห่างไป

 อยู่ตรงนี้ ยังรักเธอหมดใจ

จำฉันได้ไหม คนที่รักเธอ

จำฉันได้ไหม คนที่รักเธอ

อยากให้รู้ ถ้ามีวันได้พบเจอ

รักไม่เคยห่างไป

♫ ♫ ยังย้ำบอกเธอ รักเรามีอยู่จริง ♫♫

คลิกฟังเพลง  ที่นี่

30พค.50 มาเพิ่มเพลงในบันทึก

คำสำคัญ (Tags): #รักมีอยู่จริง
หมายเลขบันทึก: 89131เขียนเมื่อ 8 เมษายน 2007 16:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 02:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

 ไม่มีอะไร หยุดรักในใจนี้ จะมีเธอเสมอ

เพลงยังเพราะและมีความหมายเหมือนเดิมเลยนะจ้ะหนู ฟังแล้วหายเหนื่อยเลยจ้ะ รักและปรารถนาดีต่อกันเป็นดีที่สุดนะว่ามะ
เพราะค่ะ เอาไปสะสมไว้แล้ว ขอบคุณ nutim ค่ะ

มากมายมหาศาลเหลือเกินที่ใครต่างยินดีที่รักอย่างเจ็บปวด  พอใจที่จะรักคนที่เขาไม่รักเรา  ..แต่ไม่พึงใจรักคนที่รักเรา....

รวมถึงการพึงใจที่จะรอ  ทั้ง ๆที่รู้ว่าการรอคอยยาวนานและเจ็บปวดเป็นที่สุด

อยู่ตรงนี้ ยังรักเธอหมดใจ

  • ขอบคุณค่ะที่มาเยี่ยมเยียนและแวะฟังเพลง
  • พี่โต้ง ที่แสนดีของน้องๆ
    P
  • อาจารย์หมอด้วยความยินดีค่ะ
    P
  • คุณแผ่นดิน คนคนนี้ ผู้มีอารมณ์โรแมนติคเสมอ 
    P
  • แวะมาฟังเพลงค่ะ
  • ชอบภาพพื้นหลังจังเลย สีฟ้า สีโปรด น่ารักมาก...ก...ก
  • สวัสดีค่ะคุณครูตุ๊กแก
    ไม่มีรูป
    ครูตุ๊กแก
    สบายดี มีแฮง นะคะ
  • ฟังเพลงไพเราะ พร้อมชมภาพเจ้าของบล็อกประกอบด้วยยิ่งเพิ่มอรรถรสในการฟังเพลงมากขึ้นนะเจ้าคะ...555
  • ชอบสีฟ้าใช่มั๊ย วันหลังจะนำไปฝาก...

ชอบเพลงนี้มาก ช่วยส่งเพลง File ให้หน่อยจะเอาลง MP3

  • สวัสดีค่ะคุณnuaonjung
  • คลิกขวาที่ คลิกฟังเพลงที่นี่ ที่ด้านบน คลิกที่คำว่า properties จะเห็น url ของเพลงค่ะ copy ไปได้เลยค่ะ

อยากได้เพลงนี้มากเลยค่ะช่วยส่งไฟล์ให้หน่อยได้มั้ยค่ะอยากได้มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆจะเอาลงmp3ค่ะ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท