หมอปรีชา นักเรียนบริหารดีเด่นของรามาธิบดี


หมอปรีชา นักเรียนบริหารดีเด่นของรามาธิบดี

ดิฉันได้รับการกระซิบจากหมอปรีชา   ทายาท (ไม่ใช่อสูร)ของสถาบันทีเตรียมตัวจะเป็นผู้นำองค์กรในเดือนตุลานี้      พี่ๆผมเป็นนักเรียนดีเด่นนะ      เพื่อนๆเค้าเลือกผม       ดิฉันอุทานด้วยความดีใจแกมแปลกใจ       คุณหมอเกรงว่าดิฉันจะสงสัยนานเกินไปในช่วงที่ฟังพวกเรามาเล่าถึงความก้าวหน้าในงานและประเมินผลงานว่า     คุณหมอเล่าต่อด้วยรอยยิ้มว่า     ผมไปแต่เช้า   ไม่เคยขาดเรียน  ผูกไทด์ทุกวัน   และแจ้งให้อาจารย์ทราบว่าผมเคยเป็นแต่สูติแพทย์     ไม่ได้ทำและเรียนบริหารมาก่อนเลย       ตั้งใจมานำความรู้ไปใช้ในการทำงาน

ดิฉันเล่ามาเพื่อให้เห็นถึงความตั้งใจและการเตรียมตัวก่อนที่เราจะทำอะไร       เราควรประเมินจุดแข็งจุดอ่อนของเราและเตรียมเสริมจุดแข็งและแก้ไขจุดอ่อน       ที่สำคัญต้องเปิดใจกว้างเมื่อมีคนติง ( สอนตัวเองด้วยค่ะ  )      น่าจะทำให้บำราศเรามีความเติบโตตามที่เรากำหนดไว้ในวิสัยทัศน์นะคะ     ใครอยากเสนออะไรเชิญเสนอได้ก่อนจะรับตำแหน่งค่ะ   เวลาเป็นแล้วมักจะมีกิเลศและอัตตาสูงทำให้พูดยากขึ้น

คุณหมอคงจะทำ BAR ก่อนเข้ารับตำแหน่ง

คุณหมออย่าลืมทำAARหลังจากบริหารไปแล้วนะคะ  

 ดิฉัน เตือนไว้ก่อนก่อนที่จะไม่กล้าเตือนค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #bar#ดีเด่น
หมายเลขบันทึก: 88852เขียนเมื่อ 6 เมษายน 2007 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ผ.อ. คนใหม่ค่ะ ไว้พบหน้ากันเล็กจะตรงเข้าไปจับมือแสดงความยินดีเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท