นักศึกษาปริญญาเอกบริหารการศึกษา ม.บูรพา มาศึกษาดูงานการพัฒนาไอซีที่ที่กศน.ฉะเชิงเทรา


      วันนี้ภาคเช้าคณะนักศึกษาปริญญาเอก บริหารการศึกษา มหาวิทยาลัยบูรพา มาศึกษาดูงานการพัฒนาไอซีทีกศน.ฉะเชิงเทรา โดยรับฟังบรรยายสรุปภาพงานในห้อง KM แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันอย่างกว้างขวาง โดยผมได้นำเสนอภาพรวมขององค์การ สานต่อการพัฒนาไอซีทีที่กศน.ฉะเชิงเทราโดย ครูอนันท์ เฟื่องทอง ผู้ดูแลระบบไอซีทีของกศน.ฉะเชิงเทรา ต่อจากนั้นพาดูของจริงและรับประทานอาหารร่วมกันที่ลานแปดริ้วอย่างเร่งด่วน ด้วยผมต้องไปต้อนรับคณะห้องสมุดประชาชน ๔๐ จังหวัด ที่จะมาดูงานที่ห้องสมุดประชาชนจังหวัดฉะเชิงเทรา และห้องสมุดบ้านพ่อ ซึ่งคณะจะไปต่อที่ห้องสมุดประชาชนเฉลิมราชกุมารีฯอำเภอบางปะกงด้วย

   

หมายเลขบันทึก: 88459เขียนเมื่อ 4 เมษายน 2007 11:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (12)
  • มาทักทาย ผอ ครับผม
  • มี IT ดีๆๆมากเลยนะครับ
  • ขอบคุณมากครับ
เป็นสิ่งที่ดีมากเลยที่คณะนักศึกษามาศึกษาดูงานการพัฒนาไอซีทีกศน.ฉะเชิงเทราคณะนักศึกษาเป็นการแสดงให้เห็นว่ากศน.ฉะเชิงเทรามีการพัฒนาไอซีทีก้าวไกลและทันสมัยมากจนเป็นที่ยอมรับว่าบุคลากรของกศน.ฉะเชิงเทรามีคุณภาพด้านไอซีที

ขอเป็นกำลังใจให้ผอ.ดิศกุลและทีมงาน กศน.แปดริ้ว ที่ต้องทำงานอย่างหนัก ในการพัฒนางานและต้องทำการต้อนรับการศึกษาดูงานจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

นี่แหละคือคนคุณภาพ..ทีมงานคุณภาพ...งานออกมาเลยมีคุณภาพ

ขอบคุณอาจารย์ขจิตครับ ที่มาเยือน

ท่าน ดร.ดิศกุล

  • มีแขกมาเยี่ยมชมไม่ขาดสายเหนื่อยแย่ซิ
  • แต่ก็ภูมิใจ กศน.นำหน้าด้าน IT
  • ขอชื่นชมด้วยความจริงใจ
  • คิวต่อไปจะพาชาว กจ.ไปเปิดหูเปิดตาคุยผ่าน skype บ้างเนออ
     คำว่าการพัฒนาคือการบ่อเกิดแห่งขุมปัญญา  เมื่อใดก็ตามที่คิดว่าขุมปัญญาเริ่มน้อยถอยลง การใช้กบเหลาปัญญาคือการพัฒนาที่เฉียบคม

เจ้แอ้วครับ

        ขอบคุณครับที่มาให้กำลังใจ เหนื่อยยังไงก็ยังยิ้มได้ครับ ยินดีอย่างยิ่งครับที่จะได้เสวนากับชาว กจ. ผ่าน skype ผมจะออนไลน์ตลอดเวลาถ้าใช้คอมพิวเตอร์อยู่ครับ

ศบอ.บางน้ำเปรี้ยว
มีคณะมาดูงานมาก ๆ จะเป็นผลดีกับ กศน. และจะได้สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน และนำมาปรับใช้ให้เข้ากับงาน กศน.
การศึกษาดูงานเป็นการเรียนรู้จากของจริงที่นำไปใช้ได้ทุกยุคทุกสมัย

คุ้มคิด คุ้มค่า จริง ๆ ทั้งห้อง KM และชิ้นงานอื่น ๆ ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ถึงแม้จะเหน็ดเหนื่อย แต่ก็น่าชื่นใจ  ขอปรบมือดัง ๆ ให้ท่านดิศกุล และทีมงาน

อยากติดต่อคุณประพลที่เรียนปริญญาเอก(ภาคบริหารการศึกษา)มหาวิทยาลัยบูรพา ด่วนใครรู้จักช่วยบอกเบอร์โทรพี่เค้าด้วยนะคะเพราะเราสอบปากเปล่าวันเดียวกัน

เบอร์ติดต่อ 086-1095367 ขอบคุณพี่ๆๆทุกคนนะคะ

น้องป.โทครับ

พี่จบ ป.เอก บริหาร ที่ม.บูรพา แต่ไม่รู้จักคุณประพลครับ ไม่ได้เรียนรุ่นเดียวกันหรือรุ่นใกล้เคียงที่พอจะรู้จัก มีรายละเอียดไหมครับว่าเรียนภาคปกติ หรือภาคพิเศษรุ่นพศ.ไหน เผื่อหาข้อมูลได้ง่ายขึ้นก็จะหาต่อให้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท