กิจกรรมสัมมนาประกันคุณภาพการศึกษา ครั้งที่6


กิจกรรมสัมมนาประกันคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2549 ระหว่างวันที่ 28-30 มีนาคม 2550 ณ จังหวัดชลบุรี
ระหว่างวันพุธที่ 28 มีนาคมถึงวันศุกร์ที่ 30 มีนาคม 2550 ที่ผ่านมา บุคลากรของคณะสหเวชศาสตร์รวม 50 คน  ได้เดินทางไปยัง หาดจอมเทียน จ.ชลบุรี เพื่อร่วมทำกิจกรรมสัมมนาประกันคุณภาพการศึกษา  ประจำปีการศึกษา2549   ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 6 แล้ว โดยในครั้งนี้ได้จัดให้มีวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการละลายพฤติกรรมมาจัดกิจกรรมให้ โดย เน้นการเล่นเกมการบริหารสลับการบรรยาย (Management Game)   เรื่องลักษณะและรูปแบบการทำงานเป็นทีมแนวใหม่และปัจจัยที่ช่วยให้การทำงานร่วมกันประสบความสำเร็จ ในช่วงบ่ายมีกิจกรรมภาคสนาม วอล์ค แรลลี่ เรื่อง การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมเพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมใหม่ของการทำงาน การพัฒนาทัศนคติ ความเข้าใจ วิธีการคิดและทักษะที่จำเป็นต่อการทำงานร่วมกัน  วิทยากรที่เชิญมานั้นเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถสูงมาก สามารถใช้การเล่นเกม สอนวิธีการทำงานร่วมกันให้กับบุคลากรในคณะ และยังสามารถชี้ให้เห็นถึง  ลักษณะของ team work ที่ดีและไม่ดีได้โดยอาศัยข้อคิดที่ได้จากการเล่นเกม   โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าการไปสัมมนาประกันคุณภาพการศึกษาครั้งนี้สนุก   เพราะได้ทั้งความสนุกสนาน  ความสามัคคีในหมู่คณะและยังได้รับความรู้อีกด้วย  
หมายเลขบันทึก: 88296เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2007 14:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 มิถุนายน 2012 11:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

การไปสัมมนา QA ครั้งนี้    สนุกมากเลยค่ะ  ได้รับความรู้จากท่านวิทยากร รวมทั้งเกมส์ต่างๆ ก่อให้เกิดความรักและความสามัคคีให้กับทุกคนอย่างมากเลย    ที่ประทับใจสุดๆ ก็คงจะเป็น มายากล กับ พิพิธภัณฑ์ริบลี่  ค่ะ  ชอบมากๆ เลย อยากให้จัดอีก  รู้สึกว่าการไปครั้งนี้ เสียงเพลง ทำให้พวกเรารู้จักกันมากขึ้นค่ะ

     สุดท้ายนะค่ะ  จัดอีกนะ ชอบ ชอบ มากๆ เลย

                     *****สุดท้ายที่สุด  ขอขอบคุณผู้จัดทุกคนนะค่ะ ที่ทุ่มเท แรงกายและแรงใจ  ทำให้ชาวคณะทุกคน ได้พบกับความสุขค่ะ  ขอบคุณมากๆนะ****

                                         form  gift  ze

 

          ความสำเร็จในการจัดงานครั้งยิ่งใหญ่นี้ ขอยกความชอบทั้งหมดให้กับคณะผู้จัดงานทุกๆ ท่านนะคะ

          โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม่งานคนสำคัญ ผู้กุมบังเหียนให้งานนี้ขับเคลื่อนไปได้อย่างงดงาม นั่นก็คือ อาจารย์กอล์ฟ : อาจารย์ศุภวิทู  สุขเพ็ง รองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพของพวกเราชาวสหเวชนี่เอง 

          ยังมีคุณบอย (super boy) คุณนิตยา   คุณสริตา (เสียดายลาคลอด และติดตามสามีไปเลี้ยงลูกเสียก่อน) คุณกมลพร  คุณขวัญเรือน คุณดาวรุ่ง และอีกหลายๆ ท่าน ที่ดิฉันต้องขออภัยถ้าเอ่ยนามได้ไม่หมด เพราะความจริง ต้องนับว่าบุคลากรทุกท่านของคณะนั่นแหละ คือคนสำคัญที่ทำให้งานนี้ประสบผลสำเร็จ

          ดีใจมากค่ะแม้จะพลาดโอกาสได้ไปด้วย ดีใจที่ทุกท่านมีความสุข หลังจากทำงานเหน็ดเหนื่อยกันมาทั้งปี  ตอนนี้แบ๊ตเตอรี่ของทุกท่านได้รับการชาร์จเต็มร้อยแล้วใช่ไหมคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท