me_off
นาย ชัยนันท์ อ๊อฟ แสงสุระธรรม

เพิ่มวันละนิด...แค่คิด..ก็ทำได้ (ตอนแรก)


แนวคิด....ช่วยเพิ่ม....ไม่เสีย

มีหลายครั้งที่คนเราจะรู้สึกผิดขึ้นมาเวลาที่เสียอะไรบางอย่างไป โดยที่ไม่น่าเสีย ไม่ว่าจะเป็นเสียเวลา เสียเงิน เสียทอง เสียอะไรต่างๆ อีกมากมาย ดังนั้นการที่ ไม่เสีย ก็เป็นแนวทางหนึ่งในการเพิ่มขึ้นได้ เช่น หากเราไม่เสียเวลากับบางสิ่งบางอย่างมากเกินไป เราก็จะมีเวลาเพิ่มขึ้น หรือ หากเราไม่เสียเงินซื้อของที่ไม่จำเป็นมา เราก็จะมีเงินเหลือเพิ่มขึ้น

เริ่มจาก ลด วันละนิด ก็มีเพิ่มวันละหน่อยแล้วครับ

 

สำหรับแนวคิด ต่อไป จะมาแลกเปลี่ยนต่อไปนะครับ

 

หมายเลขบันทึก: 88187เขียนเมื่อ 3 เมษายน 2007 00:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท