แจ้งข่าว UKM 10 (มวล.) : ครั้งที่ 1


         หลังจากการเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัยครั้งที่ 9 หรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อ UKM 9 (1 /2550) ซึ่งจัดขึ้นในหัวข้อ  “การก่อเกิดและการดำรงอยู่ของศูนย์วิจัยเฉพาะทาง”  เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8  - เสาร์ที่ 10 ก.พ. 50 ณ โรงแรมโฆษะ  จ.ขอนแก่น โดย ม.ขอนแก่น เป็นเจ้าภาพ   เสร็จสิ้นลงอย่างน่าประทับใจ  และแล้วก็ถึงเวลาที่ชาว UKM จะได้ร่วม ลปรร. กันอีกครั้ง

         ซึ่งในครั้งนี้นับเป็นการ ลปรร. กันเป็นครั้งที่ 10 ของเราชาว UKM หรือที่เราเรียกกันสั้นๆ อย่างคุ้นเคยว่า  UKM 10 (2/2550) โดยในครั้งนี้เราจะได้ร่วม ลปรร. กันในหัวข้อ “การบริหารจัดการที่ดี (Good Governance): อะไร ทำไม และอย่างไร” ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 - 28 พ.ค. 50 ณ โรงแรมแกรนด์ปาร์ค จ.นครศรีธรรมราช  ซึ่งในครั้งนี้ทาง ม.วลัยลักษณ์เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน  น้องเมย์ (ปิติกานต์) ผู้ประสานงานสาวน้อยน่ารักจาก มวล. ได้แจ้งกำหนดการในเบื้องต้นมาเพื่อฝากให้กับสมาชิก UKM โดยเฉพาะผู้ประสานงานจากแต่ละมหาวิทยาลัยได้ร่วมกันพิจารณาและร่วมกันเสนอแนะในจุดที่ควรเพิ่มเติมเหมือนเช่นเคยค่ะ  ซึ่งทุกท่านสามารถอ่านรายละเอียดการเตรียมงานของชาววลัยลักษณ์ พร้อมทั้ง (ร่าง) กำหนดการได้ที่นี่นะคะ  <วลัยลักษณ์พร้อมเป็นเจ้าภาพการจัดเสวนาเครือข่ายการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 10> และหากมีข้อเสนอแนะประการใดท่านสามารถแจ้งมาในบันทึก  ติดต่อมาที่ดิฉัน หรือประสานไปทางน้องเมย์ มวล.  ได้ตามสะดวกเลยค่ะ  และหลังจากนี้ดิฉันคาดว่าทุกท่านจะได้รับทราบและติดตามความเคลื่อนไหว UKM 10 จากทั้งใน blog และจากการประสานงานจากทางสื่ออื่นๆ ต่อไปค่ะ

          ด้วยความเคารพและระลึกถึงค่ะ

          เจนจิต  รังคะอุไร
หมายเลขบันทึก: 87934เขียนเมื่อ 1 เมษายน 2007 22:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 18:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุณ คุณตูน ครับ พร้อมทั้งคุณปิติกานต์ (เมย์)

สวัสดีค่ะน้องตูน

         พี่จะได้มีโอกาส f2f กับน้องตูน ใน ukm 10 รึเปล่าค่ะ  (อันนี้พี่ต้องรอความเมตตา จาก พี่เมตตา แล้วหละว่าจะกรุณาให้พี่ไปเข้าร่วมด้วยรึเปล่า)

         อิอิ

แวะมาทักทายสาวน้อยคนสวยค่ะ ราณีไม่ได้ไปบ้านครูบาแล้วนะค่ะ ติดเรื่องซ้อมรับปริญญา
ขอบคุณพี่ตูนมากคะ ได้รับ E-mail และติดตามเข้ามา update ขอโทษนะคะที่เข้ามาติดตามช้านิดนึง เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างจังหวัดใน 3-4 วันที่ผ่านมาคะ หากท่านใดมีข้อเสนอแนะแจ้งมาได้เลยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท