ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา
ปิติกานต์ จันทร์แย้ม : อิสระทำให้โอกาสอยู่กับเรา จันทร์แย้ม

วันพิเศษ:วันคล้ายวันสถาปนามหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ครบปีที่ 15


วันพิเศษของพวกเราชาววลัยลักษณ์
วันนี้เป็นวันพิเศษของพวกเราชาววลัยลักษณ์คะ เนื่องจากเป็นวันคล้ายวันสถาปนาของมหาวิทยาลัยครบ 15 คำกล่าวของท่านอธิการบดีทำให้เราระลึกถึงแนวคิด ความตั้งใจในการตั้งมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยของชุมชน เนื่องจากงบประมาณที่เราได้รับจากแผ่นดิน ทำให้เราชาวมหาวิทยาลัยต้องช่วยกันทำบทบาทหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด เอาสิ่งที่ดีอยู่แล้วทำประโยชน์ให้กับท้องถิ่น ตอบแทนประเทศชาติและเติมสิ่งที่มีประโยชน์ให้กับท้องถิ่นมาขึ้น ทำให้วันนี้เรารู้สึกสุขใจ อิ่มใจและอิ่มบุญกับการทำบุญตักบาตรกับเพื่อนพนักงาน พูดคุยทักทายกันเหมือนไม่ได้เจอกันนาน สนุกมากคะ นอกจากอิ่มบุญ อิ่มใจ ยังอิ่มท้องเนื่องจากมีอาหารเช้าเล็กๆ น้อยๆ ให้แขกผู้มีอุปกระคุณกับมหาวิทยาลัยและพนักงานได้รับประทานอาหารเช้าร่วมกัน โซวแหล่(พูดคุยกัน) แบบ NON Stop ได้รู้จักและพูดคุยกับคนที่เรายังไม่เคยคุย ซักถามสารทุกข์สุขดิบ...มีความสุขมากคะ
หมายเลขบันทึก: 87444เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2007 23:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:59 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
congratulation!My mom told me this place she meet a good dean he is Dr.Utai.

ถึง คุณ antony
ขอบคุณคะ ส่วนตัวก็รู้สึกชื่นชมอาจารย์เช่นกันคะและจะนำคำชื่นชมบอกต่อกับท่านอาจารย์อุทัยนะคะ

คุณแม่เคยไปอบรมในโครงการ World bank เมื่อ 5 ปีที่แล้ว she is very impression about all your familiar team work.It may be มหาวิทยาลัยตัวเลือกของผมในอนาคตก็ได้นะครับ.
คิดถึงวลัยลักษณ์จัง ไปเยี่ยมครั้งล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้วเอง ไม่รู้ช่วงรับปริญญาจะได้ไปมั้นน้ออออออ.....

ยินดีที่ได้รู้จักน้องนภัค คิดถึงวลัยลักษณ์ก็กลับมาเยี่ยมบ้างนะคะ หรือติดตามข่าวทาง Blog ก็ได้พี่จะพยายามเก็บเกี่ยวนำมาเล่าให้ฟัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท