ความสุข..ความประทับใจใน G2K..จากบันทึกงานวิทยากร เชียงกูล สู่เจ้าหน้าทีสำนักพิมพ์ "คุณสุขพงศ์"


จากที่หนูนิดได้  บันทึก วิทยากร เชียงกูล ใครมีเล่มไหนมั่งค่ะ

 มีทุกท่านใน G2K แห่งนี้หลายท่านได้ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก..โดยเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ แตกต่างกันออกไปในรูปแบบของตัวเอง..และ G2K ได้สร้างความสุขให้กับหนูนิดแล้ว...

วันที่ 27 มีค. ที่ผ่านมามีท่านนึงซึ่งไม่ใช่คนใน G2K ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ในบันทึกที่หนูนิดเขียนถึงอ.วิทยากร เชียงกูล

ผมมีหลายเล่มครับ บังเอิญผมทำงานหนังสือให้กับแกนี่แหละ ตอนนี้มีหนังสือใหม่เอี่ยมของแกมาอีก 4เล่มคือ คำคมว่าด้วยความสุข 1-2, ผู้นำผู้เปลี่ยนแปลงและให้แรงบันดาลใจแก่โลก, อธิบายศัพท์เพื่อการพัฒนา อันที่จริงแล้วยังมีหนังสือที่ทำเพื่อเป็นเกียรติให้แกในวาระครบ 60 ปี ถ้าคุณหรือใครสนใจเล่มไหนก็ติดต่อมาที่เมล์ผมได้ครับ

**แต่เค้าไม่ได้แจ้งเมล์มาอาจจะเป็นเพราะรีบหรืออะไรหนูนิดก็ไม่ทราบ**

แต่ที่แน่ๆ คือตอนเช้าวันนี้ หนูนิดรีบ search หาชื่อ สุขพงศ์ ทันที จาก google แต่ไม่เจอ เพราะไป search หา คำว่า สุขพงษ์ ก็ไม่เจอ

 เพราะความหลงลืมของหนูนิดเอง...ซึ่งเป็นนิสัยที่ไม่ดีค่ะ..ห้ามลอกเลียนแบบนะค่ะ ..แต่ไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ..  นึกๆ ไปก็รู้ว่าตัวเองหาผิดแล้ว และนึกขึ้นได้อีกว่าเคยเข้าไปเจอเค้าเข้าไปแสดงความคิดเห็นใน blog ของคนรู้จักและรู้ว่าเค้าอยู่ใน mblog จึงทำการ search จาก google ใหม่อีกครั้ง

ด้วยความที่เป็นคนไม่ค่อยจะยอมเลิกล้มความตั้งใจอะไรง่ายๆ และอีกอย่างตัวหนูนิดชอบอ่านหนังสือของวิทยากร อยู่ด้วยแล้ว เรื่องอะไรจะยอมรามือง่ายๆ ..

และแล้วก็เจอในที่สุดดีใจมาก ค่ะรีบส่งเมล์หาทันทีว่าต้องการหนังสืออยู่ 4 เล่มคือ

1. คำคมว่าด้วยความสุขเล่ม 1-2

2. ความรักและมิตรภาพ

3. ผู้นำผู้เปลี่ยนแปลงและให้แรงบันดาลใจแก่โลก

ซึ่งหนูนิดสอบถามไปว่า จะมีในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติหรือเปล่าหนูนิดจะเดินทางไป และขอทราบรายละเอียดก่อนวันที่ 30 มีค นี้แต่ถ้าไม่มี ทาง สำนักพิมพ์ จะจัดส่งให้ยังไงหนูนิดต้องทำยังไงบ้าง พอเรียบร้อยหนูนิดก็ส่งเมล์ไปหาคุณ สุขพงศ์ ทันที

และช่วงบ่ายวันนี้ ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งอีเมล์ไปครับ [email protected]   (คุณสุขพงศ์เมล์มาหาหนูนิด)

แต่ช้าไปแล้วค่ะ หนูนิดส่งไปก่อนแล้ว และในบ่ายวันนี้อีกหนูนิดได้รับเมล์จาก คุณสุขพงศ์ว่า

คุณขนิษฐาครับ น่าทึ่งที่คุณสามารถหาอีเมล์ผมเจอ, ผมลืมไปจริง ๆ ครับ งานสัปดาห์หนังสือนั้น คุณสามารถไปหาซื้อหนังสือเล่มดังกล่าว ได้ที่ชั้นสอง บูธ Q60 (บูธเล็ก) และ R56 (บูธใหญ่) สำนักพิมพ์สายธาร หรือวิญญูชน หนังสือในงานจะลด 20 เปอร์เซ็นต์ทุกเล่ม นอกจากนี้ยังมีหนังสืออื่น ๆ ของอ.วิทยากรด้วย ไม่รู้ว่าคุณชอบ อ่านหนังสือแบบไหน ลองไปดูได้ครับ ผมไม่ถึงขนาดเป็นคนใกล้ตัวอาจารย์แกหรอกครับ เพียงทำงาน ในสนพ. ที่ทำหนังสือแกมาอย่างต่อเนื่อง หายากจริง ๆ ครับคนรุ่นคุณที่อ่านงานของแก นับถือ ๆ

 ปล.ผมแนบปกหนังสือมาให้ถือเป็นของฝากครับ

 

 

  

 เป็นความดีใจ มากมายค่ะ จนไม่รู้จะพูดยังไงถูก ต้องเบียดบังเวลาทำงานด่วนเข้ามาบอกเล่าความประทับใจใน blog ให้ ทุกท่าน ใน G2K แห่งนี้ได้รับทราบ ว่าเพราะ มี G2K หนูนิดจึงได้รับและเจอแต่สิ่งที่ดีๆ ในชีวิต มากมาย และอยากจะแสดงความขอบคุณ อันอ่อนหวาน ให้ G2K ที่ทำให้หนูนิดมีความสุขกับสิ่งที่รักและชอบ คือ หนังสือ และนักเขียนที่ประทับใจ

และขอขอบคุณ..คุณสุขพงศ์ มากในความกรุณาต่อเด็กน้อยที่ด้อยประสบการณ์ในการอ่านหนังสือ ได้เพิ่มพูนความรู้เพื่อทดแทนขี้เลื่อยในสมอง และขอบคุณที่ทำให้หนูนิด..ซึ่งยังไม่รู้ว่า...จะกลับมาเขียนบันทึก ใน G2K ตอนไหน..หรือเริ่มต้นยังไง ..ได้กลับมาสู่คลังสมอง และอ้อมกอดของสมาชิกใน G2K อีกครั้ง....ขอบคุณจริงๆ ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 87127เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2007 17:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:54 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

หนังสือเป็นเพื่อนที่ดีของชีวิตเสมอ

การได้อ่านหนังสือดี ๆ  ก็ไม่ต่างจากการได้นั่งทานข้าวกับหญิงสาวคนรักในวัยหนุ่ม

สวัสดีค่ะพี่

Pแผ่นดิน

  • ใช่ค่ะหนังสือคือเพื่อนที่ดีเสมอ
  • การได้อ่านหนังสือดี ๆ  ก็ไม่ต่างจากการได้นั่งทานข้าวกับหญิงสาวคนรักในวัยหนุ่ม (คารมคมคายเหมือนเดิม)

  • เนี่ยรู้มั้ยหนูนิดให้ฉายาพี่ว่า คาลิล อินไทยแลนด์แล้วนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท