สายธารปัญญาแลกเปลี่ยนเรียนรู้


ขุมทรัพย์ทางปัญญา

จากการที่โรงเรียนบ้านโพนทองของเราได้ทำKm การเบิกสวัสดิการตามนโยบาย  One stop service  ของท่าน ผอ.เขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์ เขต 3   ที่ได้จัดให้กับคุณครูทุกท่านที่อยู่ตามอำเภอต่าง ๆ ได้ใช้บริการกัน   ทางโรงเรียนของเราได้ทำ Km ในเรื่องนี้ มาตั้งแต่ต้นปีการศึกษา ซึ่งผลจากการทำ KM  ทำให้คุณครูของเราภายในโรงเรียนทุกคน สามารถจัดทำแบบเบิกสวัสดิการได้เป็นอย่างดี และประสบผลสำเร็จ   จนมาถึงวันนี้ ทางโรงเรียนของเราจึงได้ให้คุณครูทุกท่านประเมินตนเองในเรื่องความพึงพอใจ  และจัดทำธารปัญญา บันไดแลกเปลี่ยนเรียนรู้ เรื่องการเบิกสวัสดิการ จนเสร็จเรียบร้อย 

 

คำสำคัญ (Tags): #erkm edkm
หมายเลขบันทึก: 85873เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2007 10:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยังสงสัยการนำไฟล์ที่สร้างไว้ขึ้น blog   มีวิธีการเช่นไร ใครรู้ช่วยแนะนำด้วยครับ

เว็บไซต์ iKnow ไอโนว์ => คลังข้อมูลข่าวสารแห่งแรกของไทย รวบรวมข่าวสารออนไลน์จากกว่า 30 สำนักข่าวชั้นนำทั่วไทย อัพเดทข้อมูลล่าสุดทุกวันตลอด 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี RSS (Really Simple Syndicate) สะดวก รวดเร็ว รอบรู้ ทันข่าว ทันเหตุการณ์ตลอดเวลา เพียงเปิดเว็บไอโนว์เว็บเดียวเท่านั้น ไม่ต้องเสียเวลาเปิดเว็บข่าวหลายๆเว็บ รีบคลิ๊กไปที่ http://www.tarad.com/iknow

อาจารย์คะ  ได้รับ email เรื่องข้อสงสัยแล้วค่ะ

ขอเวลาหน่อยนะคะ วันจันทร์จะพบกับทีมทั้งหมดที่มาเยี่ยมบ้านโพนทองเพื่อตรวจสอบกันว่าเป็นอย่างไร

แล้วจะตอบมา  ตอนนี้ก็อย่าเพิ่งกังวลมากไปนะคะ จะเสียสุขภาพ

    เท่าที่เคยทำ  ก็เขียนใน word ค่ะ แล้วก็ copy -paste มาลงตรงช่องนี้ ก็ ใช้ได้แล้ว   แต่บางครั้งอาจจะต้องปรับขนาดตัวอักษรหน่อย

    ได้ผลอย่างไรบอกด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท