มางานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 2 เพื่อพ่อ


ไปเล่าให้พ่อฟังเนื่องในวันพ่อของผม เล่าให้น้องเดม(ลูก)ฟัง เนื่องในวันผมเอง (ก็วันพ่อของน้องเดม) และจะนำไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง เพื่อช่วยกันทำงานถวายพ่อ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

     ตามที่ สถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม(สคส.) ได้จัดงานมหกรรมการจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 2 "เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากการปฏิบัติจริง" ณ โรงแรมมิราเคิลแกรนด์ กรุงเทพฯ วันที่ 1-2 ธันวาคม 2548 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นเวทีให้ภาคีทีได้ดำเนินการจัดการความรู้ ในสังคมไทย จากภาคประชาสังคม ภาคราชการ/องค์กร และภาคเอกชน ได้มีโอกาสมาแลกเปลี่ยน เรียนรู้จากการปฏิบัติจริงทำให้เกิดการขับเคลื่อนกระบวนการจัดการความรู้ของสังคมไทยไปสู่กระบวนการเรียนรู้นั้น

     ผมเดินทางมาถึง กทม.แล้ว ในวันนี้ โดยใช้บริการของ AirAsia เที่ยว 3 ทุ่มครึ่งจากหาดใหญ่ หลับที่สนามบินไป 1 รอบ บนเครื่อง 1 รอบ รอ Taxi ที่สนามบินดอนเมืองนานหน่อยเพราะไม่ค่อยมีรถ ถึงที่พักก็เที่ยงคืนพอดี ตื่นเต้นกับงานพรุ่งนี้นิดนึงเพราะหมออนามัยคนนึง จะมาเดินเก็บเกี่ยวความรู้จากเวทีใหญ่ ๆ เต็มไปด้วยปราชญ์อย่างนี้ ไม่แน่ใจตัวเองว่าจะเริ่มต้นอย่างไรเมื่อเดินเข้าไปลงทะเบียน

     ได้มาแล้วจะเกี่ยวเกี่ยวเรื่องราวไปเล่าให้พ่อฟังเนื่องในวันพ่อของผม เล่าให้น้องเดม(ลูก)ฟัง เนื่องในวันผมเอง (ก็วันพ่อของน้องเดม) และจะนำไปเล่าให้เพื่อน ๆ ฟัง เพื่อช่วยกันทำงานถวายพ่อ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ

หมายเลขบันทึก: 8515เขียนเมื่อ 1 ธันวาคม 2005 02:32 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เล่าต่ออีกนะ ขอดูรูปด้วย

ติดตาม Blog ของคุณชายขอบอยู่เกี่ยวกับมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ
     ขอบคุณที่ติดตามครับ ผมบันทึกไป 2 บันทึกแล้วนะครับ คุณบอยฯ มี Mail ของ Gmail ไหมครับผมจะส่งไฟล์เสียงไปให้ ประมาณ 43 นาที 9.75 Mb ครับ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท