เศณวี21


เขียนสคริปต์

วันนี้กระผมได้เข้างานตั้งแต่9.00น. ตอกบัตรเร็วตั้งชั่วโมงนึง  งานแรกที่ทำในวันนี้ก็คือ การอ่านข่าวหนังสือพิมพ์ โดยหาจาก ข่าวสด เดลินิวส์ ไทยรัฐ  มติชน บ้านเมือง สยามรัฐ ซึ่งวันนี้หาข่าวไม่ค่อยได้เลยครับ  หลังจากนั้นก็ได้รับมอบหมายงานให้เขียนสคริปต์ เรื่อง การจัดสวนหน้างานศพ ที่ได้ไปถ่ายทำเมื่อสัปดาห์ก่อน เพื่อที่จะให้ผู้บรรยาย  ซึ่งได้ช่วยกันเขียนสคริปต์กับ เก๋ (นักศึกษาฝึกงานด้วยกัน)  ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้

1. รวบรวมข้อมูลจากพี่ลาล่า

2. เขียนโครงร่าง

3. ทำการเขียน

4.ตรวจสอบ

5. เสนอพี่ลาล่า

           ซึ่งระยะการเขียนสคริปต์นั้นใช้เวลานานมาก ๆ เพราะต้องการเขียนให้ดีที่สุด เพราะว่าเรื่องก่อนหน้านี้ที่เขียนสคริปต์ คือเรื่อง รอยพระพุทธบาท 28 รอยนั้น ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เพราะได้รับคัดเลือก แค่ 1-2 ประโยคเท่านั้น 

 งานที่ได้รับนอกจากนั้น

1. ถ่ายเอกสาร

2. ส่งโทรสาร

3.เช็คเทป

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8489เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 19:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สนใจเรื่องเกี่ยวกับ การจัดสวนหน้างานศพค่ะ ไม่ทราบว่าจะหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไหน อยากเห็นรูปสวนที่จัดด้วย ถ้าไม่รบกวนเกินไป ขอข้อมูลด้วยนะคะ เห็นเขียนไว้ตั้งแต่ปี 48 อาจจะนานซักหน่อย ขอเป็ลลิ้งค์ที่จะต่อยอดก็ได้ค่ะ

ที่ขอ เพราะจะเอาไว้เป็นไอเดียจัดหน้างาน ให้ตัวเอง (ต้องเก็บรวบรวมข้อมลู ตอนนี้อายุ 40 ก็คงอีกนาน แต่เตรียมไว้ก่อนก็ไม่ได้เสียหายอะไรใช่ไม๊คะ)

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

ลืมไปค่ะ เมลที่จะติดต่อนะคะ

[email protected]

ขอบคุณค่ะ

มี่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท