ประสาน18


ต้องเหรียญทอง

29/11/48

       ในตอนเช้าไม่มีงานออกถ่ายครับ ก็นั่งอยู่ที่ห้องสบาย ตอนสายๆมีพี่ผู้หญิงอยู่คนหนึ่งไม่ทราบชื่อ เพราะว่า พี่เขาทำงานห้องธุรการพี่เขาเอาตารางการแข่งขันเทนนิสมาให้ดู ลืมบอกไปว่าตอนช่วงวันที่ 29 พ.ย. - 14 ธ.ค. 48 ที่รพ.ศิริราช เขาจะมีงานวันกีฬาแห่งชาติ (ก็เหมือนกับกีฬาของที่มหาวิทยาลัยแหละ) พวกพี่ๆที่ห้องเขาเลยส่งชื่อผมไปแข่งเทนนิสด้วย ผมได้แข่งประเภทคู่ทั่วไปแข่งคู่กับใครก็ไม่รู้ ที่ไม่รู้จักด้วย  ดังนั้นตอนเย็นผมก็เลยลงไปตีเล่นๆที่สนามจริงดูนะครับ เป็นการลองสนาม  เพราะรู้สึกว่ากดดันนิดหน่อยเพราะในช่วงเช้าพี่ๆที่ห้องเขาแซวกันว่าต้องได้เหรียญทองเลยนะ ก็อยากทำให้ได้เหมือนกันแต่ผมต้องเล่นคู่ไม่ได้เล่นคนเดียว คู่ของผม ผมก็ไม่รู้ว่าพี่เขาตีได้มากน้อยแค่ไหน  อาจจะตีเก่งกว่าผมก็ได้ใครจะไปรู้

        ในตอนบ่ายก็มีไปถ่ายบรรยายกับพี่วิเช่นเคยงานไปได้สวยดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 8465เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2005 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท