ประกาศนียบัตรแห่งความภาคภูมิใจ


การรักษามาตรฐานและความดีให้คงอยู่ตลอดไป นั้นก็ยากเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรพวกเราทีมงานทุกคนก็คงต้องทำให้ดีที่สุดตราบเท่าที่เรายังมีแรงกาย แรงใจ

  เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2550ได้มีโอกาสเข้าร่วมการประชุมสัมนาเรื่องการพัฒนา PCU สู่ความยั่งยืน ที่ทีม QRTจังหวัดพิษณุโลกจัดขึ้นเพื่อให้ทีม QRT ของแต่ละอำเภอในจังหวัดพิษณุโลกได้มาพูดคุยกัน <p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal">เพื่อเตรียมการประเมินมาตรฐานพีซียู ให้เป็นไปในแนวทางเดียวกัน และในวันนี้เช่นกันก็ได้มีพิธีมอบประกาศนียบัตรให้PCUที่ผ่านการประเมินมาตรฐานในปี 2549 จำนวน 131 แห่ง  หนึ่งในจำนวนนั้นก็มี PCU บ้านกร่าง  นู๋รัตน์ซึ่งเป็นตัวแทนเข้ารับมอบก็รู้สึกยินดีและภูมิใจ เพราะนี่เป็นสัญญาลักษณ์ความตั้งใจในการทำงานของพวกเราทีมงานบ้านกร่างทุกคนที่ทุมเทมาตลอด3 ปี ต้องต่อสู้ฝ่าฟันกับอุปสรรคต่างๆมากมายกว่าจะได้มา  แต่ก็อดกังวลใจไม่ได้กับรางวัลที่ได้มาเพราะการรักษามาตรฐานและความดีให้คงอยู่ตลอดไป นั้นก็ยากเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรพวกเราทีมงานทุกคนก็คงต้องทำให้ดีที่สุดตราบเท่าที่เรายังมีแรงกาย แรงใจ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชุมชนคนบ้านกร่างนำมาเล่าสู่กันฟัง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p><div style="text-align: center"></div><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center">นพ.สถาพร  วงค์เจริญ  ผู้ตรวจราชการสาธารณสุขเขต 2 </p>มาพูดคุยและให้กำลังใจ  <p style="text-align: center"></p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal" align="center">นู๋รัตน์ กับใบประกาศนียบัตรแห่งความภาคภูมิใจ ถ่ายรูปหมู่ร่วมกับ   ตัวแทนPCU ของอำเภอเมือง</p><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p> 

คำสำคัญ (Tags): #รับรองมาตรฐาน
หมายเลขบันทึก: 83820เขียนเมื่อ 13 มีนาคม 2007 22:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • เยี่ยมจริงๆ เลยอ่ะค่ะ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ : )
 ดีใจด้วยนะจ้ะ นู๋รัตน์ และขอเป็นแรงใจให้ทีมงานบ้านกร่างมุ่งมั่นพัฒนาหน่วยบริการปฐมภูมิให้เป็นหน่วยบริการที่ใกล้บ้านใกล้ใจสำหรับชาวบ้านจริงๆนะจ้ะและช่วยกันหาวิธีทำอย่างไรจะพัฒนาให้ดียิ่งๆขึ้น แต่คงไม่ต้องยั่งยืน....(เนื่องจากผู้ตรวจบอกว่ายังไม่เห็นไรที่ยั่งยืน เอาแค่ดีขึ้นไปเรื่อยๆก็เอาละนะน้องเอ้ยย...)
  • ขอบคุณคุณจินตนา ที่แวะเวียนเข้ามาทักทายน้องใหม่  วันข้างหน้าจะพัฒนาบล๊อกชุมชนคนบ้านกร่างให้สวยเหมือนอย่างพี่ๆให้จงได้...ขอสัญญา
  • ขอบคุณพี่โต้งที่ให้กำลังใจ หวังว่าคงได้อ่านอีกเรื่องแล้วใช่ไหมคะ  คงเห็นความตั้งใจและความพยายามของน้องๆนะคะ...ยังสู้อยู่ค่ะ
     ดีแล้วล่ะหนูรัตน์ที่ภูมิใจในงานที่ตัวเองทำ เมื่อมีความสุขในการทำงาน สุดท้ายผลประโยชน์ก็จะเกิดกับคนบ้านกร่างที่เราดูแลนะ
   นู๋รัตน์  นู๋จอยก็หวังว่าคงจะมีสิ่งดีๆเกิดขึ้นในชีวิตการทำงานที่บ้านกร่างบ้าง เพราะที่ผ่านมาพบแต่ปัญหาและอุปสรรคนานับประการ นะคะอาจารย์
  • ขอแสดงความยินดีย้อนหลังด้วยนะ  บ้านกร่างเก่งอยู่แล้วศักยภาพเต็มเปี่ยมทั้งชุมชน และเจ้าหน้าที่ PCU  ขอเป็นกำลังใจให้ค่ะ
  • การรักษามาตรฐานและความดีให้คงอยู่ตลอดไป นั้นก็ยากเช่นกัน แต่ถึงอย่างไรพวกเราทีมงานทุกคนก็คงต้องทำให้ดีที่สุดตราบเท่าที่เรายังมีแรงกาย แรงใจ....PCUบ้านกร่างสามารถอยู่แล้ว
บอกอาจารย์ให้ทำเสื้อสามารถมาให้ทีมบ้านกร่างด้วยนะในฐานะที่มีการพัฒนาทีมงานไปในทางที่ดีขึ้น(จากที่ไม่เป็นทีม) การประเมินปี 50นี้พวกเราทุ่มเทและเหนื่อยกันมากคะพี่หนู(โดยเฉพาะนู๋รัตน์ นู๋จอย และน้องพร) กลับบ้านค่ำ วันหยุดก็มาเตรียมเอกสาร เราหวังว่าผลแห่งการกระทำความดีครั้งนี้จะคุ้มค่าและทำให้เราหายเหนื่อยได้ในที่สุดนะคะ
  • จะให้อาจารย์ทำเสื้อสามารถให้ แล้วจะไปขึ้นชกเวทีไหนล่ะคะ...ไม่ต้องกลัวทีมบ้านกร่างอยู่ในใจอาจารย์เสมอนะแหละ...เดี๋ยวก็โดนแซวหรอกว่าทำด้วยใจไม่ให้หวังสิ่งตอบแทน(ถ้าได้ก็ดีเน๊าะ แค่รอยยิ้มก็พอใจแล้วใช่ม๊ะ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท