คนชอบยอ


คนชอบยอ
  ดิฉันใกล้เกษียณซึ่งจะมีคำพูดเป็นformatเหมือนกันทุดคนที่เจอคือแหม      อาจารย์ดูไม่ออกจริงๆนะคะว่า 60 แล้ว       เข้าใจว่าเป็นมารยาททางสังคม        แต่ดิฉันคิดว่าใครๆก็ชอบให้คนยกยอและชมเชย        บางครั้งดิฉันเองจะหลงไปกับคำกล่าวนั้นทำให้แต่งตัวไม่เหมาะกับวัย     คือชอบใส่กางเกงยีนในวันหยุด        พอมาที่โรงพยบาลก็เกิดความรู้สึกเขินๆเจ้าหน้าที่เหมือนกัน         ดิฉันอ่านข่าวในgotoknowแล้วพบว่าบางคนที่ไม่ถูกใจก็บ่นๆแรงบ้างเบาบ้าง       อยากให้พวกเราอดทนต่อความเห็นที่แตกต่าง        ชมๆกันบ้างถูกว่าบ้างก็ขอให้อดทน        ดิฉันเป็นผู้บริหารก็อยากให้คนชมเหมือนกันนะคะ        ถูกคนบ่นบ้างก็ต้องอดทนเพราะเป็นธรรมชาติที่ทำอะไรจะให้เห็นดีเห็นงามไปหมดมันก็ไม่พัฒนาค่ะ      ต้องยิ้มได้กับคำตำหนิแล้วเราจะเป็นผู้ชนะค่ะ        กำลังให้กำลังใจตัวเองและคนที่ทำงานหนักในgotoknow ค่ะ                                  
คำสำคัญ (Tags): #gotoknow ธรรมะ
หมายเลขบันทึก: 83095เขียนเมื่อ 10 มีนาคม 2007 19:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • เข้ามาเชียร์และให้กำลังใจเช่นกันค่ะ
  • ชอบเพลงนะคะ เบา สบาย หวานๆ ดีค่ะ

คนผู้ชายก็ชอบถูกยอแบบนั้นครับ !!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท