yuwadeekm3


เรียนรู้สู่สิ่งดีๆ

เมื่อวันที่ 26 - 28  กุมภาพันธ์  2550 ที่ผ่านมา ท่านศาสตราจารย์ ดร.เลขา  ปิยะอัจฉริยะ  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ทัศนี่ย์  พงษ์ไพฑูรย์ และคณะวิจัยฯจากส่วนกลางได้อุตส่าห์สละเวลากรุณาไปนิเทศ ติดตามความก้าวหน้าการจัดการความรู้(KM)ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์ เขต 3 และโรงเรียนแกนนำอีก 6 โรงเรียน โดยมีกำหนดการเยี่ยมเยียนในเวลา 3 วันอันมีค่าดังนี้ค่ะ (จริงๆอยากให้มากกว่า3วัน)

วันแรกเวลาเช้าตรู่ท่านและคณะพบท่านผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์ เขต 3 หัวหน้ากลุ่มงาน ทีมงาน km เขตฯและเจ้าหน้าที่ทุกคน ยามบ่ายไปพบท่านผู้หารโรงเรียนและคณะครูที่โรงเรียนวัดเทพสุทธาวาส อำเภอหนองบัว และโรงเรียนชุมชนวัดหัวถนนใต้  อำเภอท่าตะโก

วันที่สองเวลาเช้าพบผอ.โรงเรียนและคณครูที่โรงเรียนตะคร้อพิทยา อำเภอไพศาลี  ส่วนตอนบ่าย ณ โรงเรียนชุมชนบ้านนำวิ่ง  อำเภอตากฟ้า

วันสุดท้ายเช้า ณ โรงเรียนปรียาโชติ และบ่ายที่โรงเรียนบ้านโพนทอง  อำเภอตาคลี

หละหลังจากนี้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานครสวรรค์และโรงเรียนดังกล่าวนี้ก็ดำเนินงานKMกันต่อไป หวังว่าโอกาสหน้าเดือนมิถุนายน  2550 นี้จะได้พบท่านและคณะที่มาให้กำลังใจและไขข้อข้องใจเกี่ยวกับการนำ KM ไปใช้ในสำนักงานฯและโรงเรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลยิ่งๆขึ้นไป...ข้าพเจ้าและชาวนครสวรรค์ เขต 3 (สมาชิกอันน้อยนิดแต่คิดว่า(น่าจะ)มากด้วยคุณภาพ)ขอขอบพระคุณท่านและคณะมาล่วงหน้านะคะที่จะได้ไปให้กำลังใจและเยี่ยมเยียนกันอีก......

หมายเลขบันทึก: 82851เขียนเมื่อ 9 มีนาคม 2007 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
นครสวรรค์ เขต 3 พร้อมรับเรียนรู้สิ่งดีๆสู่การสานสรรค์ปันเรียนรู้

สวัสดีค่ะ มาเที่ยวนครสวรรค์ค่ะ ยินดีแลกเปลี่ยนเรียนรู้เช่นกันค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท