น้องใหม่ คณะวิทย์


เย้!!!!......ตอนนี้สมัครเป็นสมาชิกของ Gotoknow  ได้แล้ว 

กว่าจะสมัครได้ก็เสีย E-mail  ไปหลายเมล์เหมือนกันค่ะ..อยากทราบว่า  ถ้าต้องการใช้ e-mail  ของเดิมที่เคยสมัครไว้แล้ว  แต่ไม่สามารถเข้า login  ในชื่อ e-mail  ที่ต้องการได้  login  ของเก่าที่ไม่ใช้ (เพราะเข้าระบบไม่ได้)  สามารถลบออกได้รึเปล่าค่ะ  จะได้แก้ไขข้อมูลของ login ปัจจุบันได้  เนื่องจาก  e-mail  ที่ใช้ในการสมัครนี้  ไม่ได้ใช้ค่ะ

พี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ...อยากเข้ามาพิมพ์บ่อยๆ แต่ไม่รู้จะพิมพ์อะไรเข้าไปดีค่ะ  เพราะปกติแล้วก็เป็นคนพูดน้อยค่ะ

ขอบคุณที่เข้ามาแวะดูค่ะ

หมายเลขบันทึก: 81217เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2007 20:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เย้...ด้วยคนค่ะ กำลังคิดถึงอยู่ว่าจะทำได้หรือยังน้อ....

คิดว่าน่าจะทำได้นะคะ ตกลงใช้ไปกี่ email คะ ลองใช้อันเดิมอันที่ใช้ประจำ เริ่มใหม่ตั้งแต่ขอข้อมูลเพราะลืมรหัสผ่านดูสิคะ แล้วพอได้รับอีเมลให้ไปเปลี่ยนรหัสผ่าน ก็ลองใช้รหัสใหม่เลยที่ไม่ซ้ำกับที่เคยๆใช้มา ดูซิว่าจะได้ผลมั้ยนะคะ จะได้ใช้อีเมลอันที่เปิดเป็นประจำ เพราะ GotoKnow จะติดต่อกับเราทางอีเมลนั้นด้วยค่ะ

ขอให้ทำได้นะคะ เอาใจช่วยอยู่

พูดน้อยๆนี่แหละค่ะ เขียนได้ดี เพราะคิดเก่งไงคะ งานที่ทำก็ดูน่าสนใจออก น่าจะมีเรื่องเล่านะคะ ว่าแล้วก็ถามนิดนึงค่ะว่า งาน ICT ที่ทำอะไรบ้างคะ ขอสักบันทึกนะคะเรื่องนี้

ลองมาหลายครั้งแล้วค่ะ แต่ไม่สำเร็จ เลยสมัครเมล์ใหม่ ง่ายกว่า  เมื่อวานนั่งทำตั้งหลายรอบ...วันนี้ก็ทำตั้งหลายครั้ง  แต่ไม่สำเร็จเลยไม่รู้จำทำยังไงแล้ว...ก็เสียดายอีเมล์ของ psu เหมือนกันค่ะ..ยังไง ช่วยหาทางแก้ไข ให้หน่อยนะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท