อติกานต์16


จุฬาฯ

                   

                         24/พ.ย./2548 วันนี้เตยทำ Call Center ที่ค้างอยู่ค่ะ เกือบจะเสร็จอยู่แล้ว ใช้โปรแกรม Corel Drew เหมือนเดิมค่ะ ต่อมาพื่เบิร์ดถามพวกเราว่าว่างมั๊ย เราตอบว่า "ว่าค่ะ" พี่เบิร์ดเลยบอกว่าให้พวกเราไป GMM เพื่อไปเอา CDเพลง และไปจุฬาฯ ต่อเลย และพี่เบิร์ดถามว่า ใครเคยไป GMM บ้าง เตยตอบว่า "เตยเคยไปค่ะ" พี่เบิร์ดเลยให้ไป แต่เตยก็ไม่คิดว่าพี่เบิร์ดจะไม่ไปด้วยนะค่ะ

                        เตยได้ไปถึง GMM โดยรถยนต์ของการประปา แต่ตอนนี้เตยไม่ขอเล่านะค่ะ เพราะไม่มีอะไรมาก แค่ขึ้นไปเอา CDเพลงเท่านั้นเองค่ะ

                       จากนั้นเตยได้ไปถึงจุฬาฯ เตยก็ตกใจว่าซุ้มเราหายไปไหน เห็นแต่ กฟผ. มาตั้งแทนที่เรา ก็งงเหมือนกันค่ะ และพี่ที่คุมสถานที่เค้าบอกว่า บอร์ดของพวกเตยล้มหมดเลย เพราะลมมันแรงมาก และพี่เค้าก็ตั้งให้ใหม่ แต่พี่เค้าตั้งผิดหมดเลย พวกเตยเลยต้องตั้งใหม่หมดเลยค่ะ เด็กนักเรียนเยอะมากเลยค่ะ เพราะเป็นงานวิชาการที่จุฬาจัดขึ้นค่ะ แต่นักเรียนก็ไม่ค่อยเข้ามาซุ้มเตยเท่าไหร่ แต่ก็มีบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ใหญ่มากกว่า พอเริ่มไม่มีคนพวกเตยเลยกลับไปทำงานต่อ พอเดินไปถึงรถ ก็เห็นพี่คนขับนั่งรออยู่ พวกเราก็ขึ้นรถ แต่CD เจ้ากรรมล้มมาตรงเบาะที่เตยนั่ง ก็เลยต้องจัดใหม่ เตยได้เอาขาข้างซ้างเข้าไปในรถแล้วนะค่ะ แต่ก็ยังเก็บCD อยู่ และพี่คนขับเค้าก็ออกรถ ดีนะเค้าออกตัวไม่เร็วไม่งั้นเตยคงไปอยู่ใต้ท้องรถแล้วก็ได้ (เหมือนถูกลืมยังไงไม่รู้ค่ะ)

                       พอกลับมาเตยก็จะทำงาน Call Centerต่อ แต่หาไม่เจอ เตยก็เลยถามพี่หน่อง พี่หน่องก็บอกว่า สงสัยจะลบไปแล้วมั้ง เพราะจะโละงานเก่าออก พอเตยฟังแล้วก็เซ็งเลย แต่ดีนะที่เตย Save ไว้เครื่องพี่ไรด้วย เลยแก้ใหม่อีกที จนเสร็จค่ะ และเตยก็บอกกับพี่หน่องว่า "หวังว่าพี่หน่องคงไม่ลบอีกนะ" และเตยก็จะแซวพี่เค้าตลอดเลยว่า คงไม่ลบนะค่ะ จากนั้นเตยได้ช่วยพี่    เบิร์ดอัดสปอตร์วิทยุ เตยเป็นคนคุมเสียง ใช้โปรแกรม Cool Edit Pro ควบคุมเสียง โดยใช้ Volume Control ค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7987เขียนเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2005 12:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท