สุกัลยา15


วันที่24พ.ย.

วันนี้ที่กองผลิตสื่อเตรียมตัวกับงาน 5ส. เราจึงต้องช่วยพี่เก่งเก็บห้องและได้เก็บข้อมูลจากCARD ด้วยพรุ่งนี้เช้าจะส่งรายละเอียดของงานวันนี้มาให้ได้อ่านกัน

ช่วงเช้า

     พี่เก่งให้โอนข้อมูลจาก CARD เก็บไว้ในคอมพิวเตอร์มีงาน EGAT PRESENTER  เหมือนการประกวด Miss Thailand Wordแล้วจะนำภาพEGAT PRESENTERสวยๆไปให้เพื่อนๆดู   และมีงานเปิดบ้านกฟผ. , งานสัมมนาของความปลอดภัย  ขั้นตอนการทำ ใส่Card ใน Card Reader แล้วเก็บข้อมูลลงในไดร์ D ที่นี่จะเก็บข้อมูลต่างๆไว้ในไดร์ D และไดร์

ช่วงบ่าย

     เป็นการเตรียมตัวเพื่อรับการประเมินในกิจกรรม 5 ส.

กิจกรรม 5 ส. นั้นที่กองผลิตสื่อนี้จะโดนตรวจเป็นประจำ 5 ส. ประกอบด้วย

  -สะสาง สะดวก สะอาด สุขลักษณะ สร้างนิสัย

อุปกรณ์ในการทำกิจกรรม 5 ส.

     -ไม้กวาด

     -ที่ตักผง

     -ถังขยะ

     -สิ่งสุดท้ายเป็นแรงงานของพวกเราทุกคนในกองผลิตสื่อ

     ในห้องปฏิบัติการภาพนิ่งคือสถานที่ที่เรา 3 คนประกอบด้วย พี่เก่ง วัลลภา และตัวเรา ต้องรับผิดชอบให้สะอาดเรียบร้อยพร้อมรับการประเมินจากตัวแทนของกองในวันนี้ ด้วยความขยันของพวกเราทั้ง 3 คน งานก็ยังไม่เสร็จจนไม่มีเวลาเขียนบันทึกต้องมาเขียนตอนเช้านี้แถมยังต้องผลัดกันมาเขียนเพราะต้องให้อีกคนไปคอยช่วยพี่เก่งสะสางห้องภาพนิ่งให้สะอาด เพื่อจะได้ถูกสุขลักษณะ จัดของให้เข้าที่เพื่อสะดวกต่อการหยิบใช้ ที่สำคัญพี่ตุ๊ก(เจ้านายของเราทั้ง3คน)บอกว่า4ส.ที่ผ่านมาจะสร้างนิสัยให้เราทั้ง 3 คนทำกิจกรรมอย่างนี้ประจำและให้นำกลับไปใช้ที่บ้านด้วย

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7960เขียนเมื่อ 24 พฤศจิกายน 2005 16:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 14:38 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท