"ค่ายสานฝันน้องพี่สีเทาเหลือง ครั้งที่ 3"


งานนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆนะใครพลาดไป เสียใจไม่รู้ด้วย
  "ค่ายสานฝันน้องพี่สีเทาเหลือง ครั้งที่ 3" ที่จะมีขึ้นในช่วงวันที่ 9-15 มีนาคม  ขณะนี้ วรพจน์ สมมูล(เติ้ล601) ศิษย์เก่าโรงเรียนร่องคำหัวหน้าฝ่ายโสต ค่ายสานฝันฯ ครั้งที่ 3 กำลังเตรียมงานกันอย่างหนัก เพื่อนน้องๆชาวร่องคำ งานนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆนะใครพลาดไป เสียใจไม่รู้ด้วย

"ค่ายนี้เป็นค่ายวิชาการ 7 วันโดยมาเช้าเย็นกลับ 5 วัน และนอนคืน 2 วัน โดยจะมีทั้งการติว และการสันทนาการ พร้อมทั้งยังเน้น ไปในด้านการติวสอบโดยตรงพร้อมปูพื้นฐานให้สัมพันธ์กับข้อสอบเอนทรานซ์ในแต่ล่ะปี โดยมีรุ่นพี่ที่เก่งในแต่ล่ะวิชามาเป็นติวเตอร์ให้ 

นายเติ้ล ฝากบอกว่า อย่างคิดว่าค่ายนี้จะน่าเบื่อนะครับ เพราะเหล่าสันทนาการของค่าย ได้สุ่มซ้อมฝึกฝนฝีมืออย่างมุ่งมั่น และยังทั้งรวมมุขเด็ดๆ เกมมันส์ๆ ให้น้องๆๆ ก็เยอะแยะเลยล่ะครับ

ฝากไปถึงพี่ๆ ศิษย์เก่าทั้งที่กำลังศึกษาอยู่ ทุกๆสถาบัน และรุ่นพี่ที่จบไปทำงานแล้วนะครับ ขอเชิญรุ่นพี่ทุกท่านมาเป็นเกียรติในงานนี้ด้วยนะครับในวันที่ 10และ15 ครับผม หรือจะมาทุกวันก็ได้น่ะครับ พวกเราจะเตรียมที่พักและอาหารให้ครับ

ส่วน มหาวิทยาลัยไหนหรือสถาบันไหนที่ยังไม่ได้รับการติดต่อไปนะครับ ให้ติดต่อมาทางผมได้นะครับ โดยทางอีเมล์ [email protected] หรือ ทางโทรศัพท์โดยตรง 087-9511676 ได้เลยนะครับ 

 

คำสำคัญ (Tags): #เทาเหลือง
หมายเลขบันทึก: 78548เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)
สีเดียวกับ มมส. ติวเข้ามมส. ด้วยนะคะ // ยินดีต้อนรับค่ะ

ถึงน้อง ๆ เทาเหลือง จากรุ่นพี่ที่จบมา เกือบ 3 ปี แล้ว

ที่เข้ามาอ่านนี้รู้สึกว่าโรงเรียนร่องคำมีกิจกรรมดีดีมากมายที่เป็นประโยชน์ พี่ก็สนใจแต่ไม่มีโอกาศที่ได้ทำกิจกรรมกับน้องๆเพื่อนเพราพมีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอยู่ทั้งเรียนทั้งทำงาน ขอให้น้องๆมีความสุขกับกิจกรรมที่น้องๆจัดขึ้นและใช้ให้มันเป็นประโยชน์

ถึงน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบเอ็นทรานรุ่นพี่มีข้อความที่ยากจะถ่ายทอดให้น้องๆได้รับฟังและนำไปเป็นข้อคิดไม่มากก็น้อย การสอบเอ็นทรานเป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับอนาคตน้องมากแต่การสอบเอ็นทรานไม่ใช่ตัวกำหนดอนาคตทุกสิ่งในชีวิตเสมอไปแต่ไม่ใช่ไม่สำคัญ สำคัญนะ เมื่อได้ก็ยินดีกับสิ่งที่ได้และนำสิ่งที่น้องได้ตั้งใจทำเต็มที่ แต่เมื่อไม่ได้สิ่งที่เราหวังไว้เสียใจได้แต่อย่าเสียใจนานเกินไปอย่าทำร้ายตัวเองเพราะอนาคตของน้องๆยังรอน้องให้น้องเลือกอีกมากมายเมื่อไม่ได้ก็เริ่มต้นสอบใหม่เมื่อไม่ได้อีกก็ไม่ต้องรอแล้วหาที่เรียนใหม่เลือกคณะที่น้องต้องการเรียนและรักมากที่สุดเพราะเราจะตั้งใจเรียนและเต็มที่กับมันมากที่สุดอย่าคิดเลือกเรียนตามเพื่อนเด็ดขาดอาจทำให้น้องไม่เห็นความฝันของตัวเองเมื่อเห็นเสียเวลากับตรงนั้นโดยเปล่าประโยชน์เมื่อมีโอกาศได้เรียนให้น้องตั้งใจเรียนให้มากมาก ขยัน เป็นนักศึกษาที่ดีของครูอาจารย์ กตัญญูกับผู่มีพระคุณที่เหนื่อยยากหาเงินส่งเราเล่าเรียนให้จบสูงที่สุดเท่าที่ท่านจะมีกำลังเมื่อน้องมาทำงานแล้วน้องจะรู้ว่าการหาเงินมาได้แต่ละบาทมันยากยิ่งนักต้องเจอปัญหาอุปสรรคมากมายแต่ท่านก็อดทนเพื่อเรายากให้น้องคิดถึงข้อนี้ให้มากมากแล้วน้องจะมีแรงบันดาลใจในทุกสิ่งทุกอย่างที่น้องทำแต่ทุกสิ่งทุกอย่างแล้วก็คืออนาคตของน้องเองทั้งนั้นความสำเร็จรออยู่ตรงหน้าน้องแล้ว

ขอให้ทุกคนสนุกกับค่ายสานฝันลูกเทาเหลืองรุ่น3น่ะครับ

เพื่อนrk601 ปี48 ใครเหงาเมลล์มาเล่นกับผมได้ครับ

พี่ปาง ได้เข้าร่วมไหมคับ

แจนจ้าหมาน้อย(เด็กค่าย)

ค่ายสานฝันสนุกมากๆๆๆๆๆเลยค่ะใครพลาดค่ายนี้เสียใจด้วยน๊าจ๊า  ขอบคุณพี่แมน พี่ต๊อกแต๊ก  พี่เก๋ง  พี่กิ๊ก พี่โอม พี่ปัก พี่หญิงอั้ม พี่พอน  พี่น้ำฝัน  พี่แหม่ พี่เติ้ล พี่ต้อม  พี่ตั้ม  และพี่ๆๆทุกคนที่จัดค่ายครั้งนี้

คิดถึงเพื่อน 6/1 "49 และคิดถึงอาจารย์ทุกท่าน โดยเฉพาะ อ.พวงพิศที่น่ารักของเรา อ้อ.....ที่สำคัญคิดถึงสมาชิกลูกเทาเหลืองทุกๆคน   .......มาค่ายกันเยอะๆนะน้องๆ  เอ....แต่ค่ายจัดวันไหนแน่?  ใครรู้ตอบทีนะ 

เด็กวิทยาลัยพยาบาลนครสวรรค์
คิดถึงโรงเรียนร่องคำ คิดถึงอาจายร์ทุกท่าน คิดถึงเพื่อน ๆ คิดถึงน้องๆทุกคน ค่ะน้องๆคงสนุกกับการเข้าค่ายในครั้งนี้
  1. ความรู้ที่ได้จากการเรียนวิชาเทคโนโลยีสารสนเทคและห้องสมุทำให้รู้ว่าถ้าเราไม่ศึกษาค้นค้วาก็ไม่มีทางจะรู้ว่าโลกเขาพัฒนาการไปถึงไหนแล้วคุณครูผู้สอนก็น่ารัก...ถึงคุณคูรจะด่า...จะว่าแต่นั้นก็ล้วนแล้วแต่เป็นความหวังดีของครูคนหนึ่งที่มีต่อนักเรียนหนูสัญญาว่าจะนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันหนูขอรับรองว่าไม่สูญเปล่าแน่นอน.............หนูขอให้คูณครูผู้น่ารักของหนูสุขภาพแข็งแรงและเจริญในหน้าที่การงานน่ะค่ะ...........
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท