Blog???/ ไม่ได้อยากอย่างที่คิด


มันคืออะไรค่ะอาจารย์

บ่ายต้นๆ วันที่ 13 กุมภาพันธ์

หิวน้ำ ๆ ......ยังไม่ทันที่จะได้รับประทานน้ำที่ชื่นใจเลยอะ น้องอ้ออออ....อะไรค่ะอาจารย์?

น้องอ้อเมื่อกี้อาจารย์สุกัญญาโทรมาหาว่าจะให้เข้าอบรมค่ะ

ความรู้สึกแรกก็คืองุนงงค่ะว่าอบรมอะไรแต่ก็ไม่ได้รอช้านะค่ะ^

อบรม Blog ????? มันคืออะไรค่ะ ได้แต่นึกในใจ

 

ยิ่งรู้ว่าจเป็นการใช้งานผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตยิ่งแย่เข้าไปใหญ่เลยเพราะเรื่องเทคโนโลยีขั้นสูงเราก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องซะด้วย

 

และแล้วเมื่อวันเวลามาถึง ก็บอกตัวเองว่าจะรู้เรื่องหรือไม่รู้เรื่องก็ต้องเก็บเกี่ยวให้ได้มากที่สุด

แต่เมื่อถึงเวลของการอบรมจริงๆแล้ว กลับรู้สึกโชคดีที่เราได้มาอบรมเพราะการใช้ Blog ไม่ได้ยากอย่างที่เรากลัวไว้เลย กลับใช้งานได้งานกว่าที่คิดไว้ ความดีนี่คงจะต้องยกให้กับอาจารย์พิชัยค่ะ ที่ท่านเป็นผู้บรรยายการอบรมครั้งนี้ท่านอธิบายและสอนวิธีการใช้ให้ที่ละก้าวที่ละก้าวให้เราเข้าใจได้ง่าย

 

และเมื่อได้ลองใช้งานจริงกลับรู้สึกสนุกและอยากเรียนรู้ถึงวิธีการใช้เทคนิคต่างๆมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง การใช้เพลงประกอบ และอะไรอีกหลายๆอย่าง เป็นที่น่าเสียดายที่วันนี้เวลาอบรมในการใช้น้อยมากๆเลยค่ะ อยากให้อาจารย์เปิดอบรมอีกและสอนการใช้เทคนิคต่างๆให้มากขึ้นกว่านี้

 แต่.....อาจารย์ติดประชุม..และหนูก้ติดประชุมเช่นกัน มิฉะนั้นหนูคงนั้งทำต่อในห้องอีกแน่นอนค่ะ

 

ขอบคุณอาจารย์ค่ะที่สอนพวกหนูวันนี้ และหนูยังมีความโลภที่อยากให้อาจารย์สอนเกี่ยวกับเทคนิคการใช้ Blog อีกค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #blog
หมายเลขบันทึก: 78488เขียนเมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2007 14:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ดีครับ

ผมจะจัดอีกแน่นอน

ว่าแต่คุณเบญจ เขียนต่ออีกนะครับ สำนวนดีมาก เล่าได้น่าสนใจ

ขอบคุณที่ชม วันหลังเลี้ยงขนมแน่นอน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท