กาญจนา
นางสาว กาญจนา พัชรวาสนันท์

a-kanjana


ปัจจัยที่ก่อให้เกิดการเรียนรู้..........แล้วจะสำเร็จ
·       การเตรียมการก่อนการจัดประชุม-       ทำให้ผู้เข้าร่วมตระหนักให้เห็นคุณค่า ประโยชน์จากการเข้าร่วม  โดยชักนำให้เกิดเป้าหมายร่วม โดยวิธีการประสานงานต่าง ๆ เช่น จดหมายน้อย
การเชิญส่วนตัว
-          กระตุ้นให้เห็นภาพความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นจากการจัดประชุม-          มีความเชื่อมั่น มุ่งมั่นในเป้าหมายหมายของการจัดประชุม·       กระบวนการระหว่างการจัดประชุม-          การอุ่นเครื่อง ปรับสภาพผู้เข้าประชุมให้ตรงกันก่อน-          จัดสภาพการให้มีสาระและบันเทิง-          กระตุ้นให้เกิดบรรยากาศหรืออารมณ์ร่วมในการเรียนรู้-       ใช้ประสบการณ์เดิมและประสบการณ์ที่เกิดระหว่างการเรียนรู้   กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้ มีอารมณ์ความรู้สึกร่วมในการประชุม ·         ผลงานที่เกิดขึ้นจากการประชุม-             สะท้อนกลับผลจากการเรียนรู้กลับทุกช่วงเวลา -             สะท้อนกลับในรูปการแสดงออก-             สะท้อนกลับในรูปของอารมณ์ความรู้สึก -             ต่อยอดจากอารมณ์ความรู้สึกนั้น เป็นการทวีคูณการเรียนรู้·      มุ่งค้นหาศักยภาพตัวตนและทีม  และศักยภาพนั้นผสมกลมกลืน ล้อไปกับอารมณ์ความรู้สึกที่เกิดจากการจัดประชุมด้วย ·         ประสบการณ์และอารมณ์ความรู้สึกจากการเป็นวิทยากร-          การได้ปฏิบัติจนเกิดความลุ่มลึก ยิ่งฝึกยิ่งเกิดเกิดความชำนาญมากขึ้น-       ได้เพื่อนร่วมทางมากขึ้น  เปิดกว้างมากขึ้น ได้พบอาจารย์ ทำให้เกิด
สายสัมพันธ์ มีความอดทน และพัฒนาสู่ภาวะจิตใหญ่
คำสำคัญ (Tags): #สม.4
หมายเลขบันทึก: 78360เขียนเมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2007 23:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท