วันแรกที่สมัครใช้ blog ของเพื่อน อต. 15


20 ปีเพื่อน อต. 15 เราจะใช้ blog กันแล้ว

วันนี้ลองมาเปิด blog เพื่อในอนาคตเราอาจจะใช้มันในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารของพวกเราได้ ดีกว่า webboard ที่เราเคยไปสมัครใช้กันอยู่  แล้วจะได้ประชาสัมพันธ์ให้เพื่อนเข้ามาใช้กันต่อไป 

ข้อมูลอื่น ๆ ที่เป็นของเราใน blog นี้ยังกรอกไม่เรียบร้อย เอาไว้ค่อย ๆ เพิ่มเติมลงไป

ส่วน blog มันคืออะไร ใช้อย่างไร ลองอ่านที่นี่ได้ความรู้เยอะเลย"

 บอกได้เลยว่า technology นี้มันมาแน่ ๆ แล้ว

ถ้าเพื่อนคนใดอยากมี blog เป็นของตนเองก็สมัครที่นี่ได้ง่ายมาก แล้วเมื่อมีหลาย ๆ คนเราก็มาสร้างชุมชนกัน ต่อไปเราอาจจะตั้งชุมชนว่า เพื่อน อต.15 ก็ได้  แต่ถ้าใครขี้เกียจเข้ามาบันทึกบ่อย ๆ ก็ใช้ที่นี่เริ่มต้นก็ได้ เมื่อค้นพบว่าตัวเองชอบบันทึก ก็สมัครเองเลย 

 

คำสำคัญ (Tags): #เพื่อน#อต.15
หมายเลขบันทึก: 7816เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2005 10:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท