อติกานต์14


ปริ๊น...ปริ๊น
                    23/พ.ย./2548 วันนี้เตยเปิดงาน Call Center มาตรวจทาน ก่อนส่งให้พี่โบว์ จากนั้นเตยได้ไปวัดขนาดฝาผนังที่จะทำการติดโปรเตอร์นี้ เตยวัดได้ขนาด กว้าง 30 ยาว 21 ค่ะ และทำการปริ๊นให้พี่โบว์ตรวจอีกครั้ง เตยได้จัดการปริ๊นเป็นกระดาษขาวดำ ขนาด A3 ต่อมาพี่โบว์ให้พี่เอกตรวจดูอีกครั้ง และพี่เอกก็ให้เปลี่ยนอีกรอบนึง คือให้เอาข้อมูลที่อยู่สถานที่เดียวกันมารวมกัน เตยเลยต้องทำอีกรอบค่ะ จากนั้นพี่ไก่ให้พวกเตยช่วยตัดสติกเกอร์ใสขนาดความกว้าง 24 นิ้ว ยาว 33 นิ้วทั้งหมด 6แผ่น และให้เตยปริ๊นสติ๊กเกอร์โฆษณาประชาสัมพันธ์เรื่อง "น้ำประปาดื่มได้" ตอนแรกที่ปริ๊นออกมาเกิดปัญหาเพราะสระกระโดด และลอย พี่ไก่เลยเรียกให้มาดูการผิดพลาด จากนั้นพี่ไก่ก็แก้สระทั้งหมด

                                             พอปริ๊นเสร็จทั้งหมด 6 แผ่น พอปริ้นเสร็จจึงนำมาวางไว้ที่พื้นปล่อยให้แห้ง 10 นาที จึงนำกระดาษเข้าสู่เครื่องติดสติกเกอร์ใส ขั้นแรกนำสติ๊กเกอร์ใสมาใส่ในเครื่องรีดสติกเกอร์ พี่ไก่ได้สอนหลักการทำงานของเครื่องทั้งหมด เตยได้ช่วยลอกสติ๊กเกอร์ จับสติ๊กเกอร์ ตอนแกต้องจับให้ตึง ต้องให้สติ๊กเกอร์ใสติดกับตัวรีด จากนั้นค่อยผ่อนมือ ปล่อยไปตามการหมุนขอเครื่อง และต่อมาเตยได้ควบคุมการทำงานของเครื่องรีดกระดาษ เครื่องนี้จะมีปุ่มเปิด ปุ่มเดินหน้าและถอยหลัง ปุ่ม Auto และตัวเหยียบที่เหมือนตัวเหยียบจักร ตอนใส่สติ๊กเกอร์ใสเราต้องกดปุ่มเดินหน้าจากนั้นก็เหยียบ 2 ที เพื่อให้เครื่องยึดแผ่นสติ๊กเกอร์ไว้ จานั้นก็กดปุ่ม Auto และเลือกความเร็วตามชอบจากนั้นพวกเรา นำกระดาษสติกเกอร์ไปตัดขอบที่พี่ไก่กำหนดไว้

                                             พอตอนบ่ายก็มาทำความสะอาดบอร์ดที่จะติดสติ๊กเกอร์ จำนวน 6 บอร์ด จากนั้นเรานำสติ๊กเกอร์ที่ทำมาติดใส่บอร์ด พอบ่าย 2 โมง เรานำของที่เราเตรียมไว้ไปใส่ในรถตู้ไปที่จุฬาฯ พวกเราไปกัน 4 คนค่ะ มีพี่เบิร์ด ตุลา กิตติกานต์ และก็เตยค่ะ งานนี้จัดอยู่ที่ข้างตึกคณะรัฐศาสตร์ เราไปช่วยติดตั้งและเรียงบอร์ดที่นำมา เมื่อเราตั้งบอร์ดที่เรานำมาเสร็จแล้ว ได้มีรถของบริษัท โกลบอล ซึ่งเป็นบริษัทผลิตเครื่องกดน้ำดื่ม ลิตรละ 1 บาท ง่ายๆ เป็นบริษัทลูกของการประปาส่วนภูมิภาค ได้นำบอร์ดเหล็กขนาดใหญ่มา 1 บอร์ด และบอร์ดเล็กอีกประมาณ 1 0 บอร์ด มาติดตั้งเพิ่ม พวกเราได้ช่วยกันติดตั้ง เตยได้ขึงลวด ติดกับบอร์ดในมุมต่างๆ เพื่อกันบอร์ดล้ม เสร็จตอน 4 โมงครึ่ง แล้วจากนั้นรถก็ได้พาเรามาส่งที่ประปาตอน 5 โมงครึ่งค่ะ ภาระกิจก็ได้จบสิ้นใน 1 วันค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7743เขียนเมื่อ 23 พฤศจิกายน 2005 09:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นงัยยาย...

ซาบายดีนะ ช่วงนี้อากาศเย็นดูแลตังเองให้ดีนะจ๊ะ

miss...miss...miss

_JOY_

ทำงานเยอะระวังหน้าจะโทรมนะ เดี๋ยวจะไม่สวยยยยยยยยยยย
เพื่อนไม่ใช่น้ำมันทูทรี ความเป็นเพื่อนที่ดีไม่มีวันหมดแม้ไม่ได้เติม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท