ห้อง E-learning โดยหมอต่อ


ห้อง E-learning โดยหมอต่อ

จากการประชุมกรรมการบริหารสัปดาห์นี้เรามีการตกลงที่จะรีบจัดห้อง E-learning     หมอต่อคนที่เก่งไอทีที่สุดจะรีบจัดให้โดยตกลงใจจะให้ตั้งที่หน้า lift ที่ตึก 3     เราพยายามจะให้มีเครื่องให้มากพอและให้มาใช้ได้ทั้งในเวลาและนอกเวลาค่ะ

   แฟนๆของหมอต่อตามรื่องได้ที่หัวหน้าพัสดุหรือคุณยีนะคะ         ใครมีข้อเสนอเชิญแจ้งหมอต่อมาทาง intranet ค่ะ    ดิฉันอ่านรายงานจากคุณศิริชัยทราบว่าเจ้าหน้าที่ที่หน่วยงานน้ำเสียกำลังจะใช้คอมในการทำงาน       ดิฉันต้องแจ้งหัวหน้าตึกว่าอย่าให้น้องๆที่อยู่น้ำเสียมาสอนเรานะคะ      ต้องเร่งปรับcompetency ทางด้านไอทีหน่อยค่ะท่านหัวหน้างานทั้งหลาย

คำสำคัญ (Tags): #สารสนเทศ#ไอที
หมายเลขบันทึก: 77709เขียนเมื่อ 10 กุมภาพันธ์ 2007 23:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท