เมื่อฉันถูกคุณครูฝ่ายปกครองเรียกพบ


เอ! ฉันทำอะไรผิดหรือเนี่ย

   ช่วงประมานตอนรับประทานอาหารกลางวัน...มีเพื่อนมาบอกฉันว่า :

  • "กวาง คุณครูฝ่ายปกครองเรียกเธอให้ไปหาที่ห้องกรรมการบริหารแน่ะ"

   ตอนนั้นฉันกำลังเดินมาที่โต๊ะ และกำลังหยิบกล่องข้าว (ฉันเอาข้าวไปรับประทานที่โรงเรียนเพราะฉันทานมังสะวิรัติ)

  • เอ! ฉันทำอะไรผิดหรือเนี่ย...ฉันคิด

    แต่พอเดินไปที่ห้องกรรมการบริหาร ไม่พบคุณครูจึงเดินกลับมานั่งทานข้าวกลางวันต่อ  และแล้ว.......

  • "กวาง! ครูเรียก" เพื่อนที่อยู่ห้องเดียวกันเดินมาเรียก

   ฉันเดินไปกันเพื่อนคนนั้น ไปหาครูฝ่ายปกครองที่โรงอาหารอย่างไม่มั่นใจ....

  • "มีอะไรเหรอคะ" ฉันเอ่ยขึ้น
  • "มานั่งตรงนี้ก่อน" คุณครูเรียกไปนั่ง
  • "บล็อกใน Gotoknow เธอเขียนเองหรือเปล่า" คุณครูถาม
  • "เปล่าคะ พ่อเขียนให้ค่ะ"ฉันตอบกลับไป
  • "อ๋อ!เขียนดีนะ กลับบ้านไปบอกพ่อสอนให้เขียน แล้วครูจะรอดูผลงานนะ" คุณครูบอก
  • "ค่ะ" ฉันตอบ

   ฉันเดินกลับมาที่โต๊ะ นั่งสักพัก และก็ไปเข้าเรียน.....นี่คือสาเหตุใหญ่ที่ฉันมาเขียนบันทึกวันนี้ หลังจากที่ห่างหายไปนาน..คงจะต้องเข้ามาเขียนบันทึกบ่อยขึ้นแล้วล่ะ

   บันทึกนี้อาจจะย่อไปนิดนึงนะคะ...แล้วพบกันใหม่ค่ะ

++++++++++++++++++++++++++++

   ปล. พ่อฝากมาบอกคุณครูว่า จะให้พ่อไปสอนคุณครูและนักเรียนเขียนบล็อกก็ได้...มีเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Learners.in.th สำหรับคุณครูและนักเรียนค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 75560เขียนเมื่อ 31 มกราคม 2007 18:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 11:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
ครูปกครองคุยเรื่องดีๆก็ได้ ไม่ต้องเรื่องผิดๆ เปลี่ยนความคิดใหม่แง่บวกซิ เหมือนที่เล่าข้างบนนั่นแหละ
  • ใช่แล้วค่ะ เป็นเรื่องดีก็ได้..
ขอบคุณคุณพ่อกวางด้วยค่ะศึกษาและฝึกอยู่ กวางก็ช่วยบอกต่อเพื่อนๆสิ่งดีๆนี้ซิคะ
ครูฝ่ายปกครองรอที่จะอ่านเรื่องใหม่ๆอยู่นะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท