กิตติกานต์ 12


ติดสติกเกอร์บนกระจก

เมื่อวาน 17 พ.ย.2548 ผมได้ช่วยเจ้าหน้าที่คือพี่เบิร์ดตัดกระดาษโปร่งแสงขนาดกว้าง 98นิ้วยาว85นิ้วจำนวน 1แผ่น และขนาดกว้าง 98นิ้วยาว94นิ้วจำนวน 1แผ่น เพื่อติดที่ด้านหน้าห้องประชาสัมพันธ์หรือห้อง call center วิธีการติดกระดาษโปร่งแสงที่ถูกต้องคือต้องทำความสะอาดกระจกให้สะอาดเสียก่อนแล้วจึงนำน้ำยามาฉีดที่กระจกให้เปียกพอประมาณแล้วจึงนำแผ่นโปร่งแสงมาติดลงไป เหตุผลที่ต้องนำน้ำยามาฉีดกระจกเพราะว่าจะได้จัดมุมของกระดาษได้ง่ายและเพื่อง่ายต่อการตัดขอบ เมื่อติดเสร็จแล้วจึงนำผ้ามารีดให้เรียบไม่ให้เกิดฟองอากาศถ้าเกิดฟองอากาศแผ่นโปร่งแสงจะนูนออกมา

และได้รับมอบหมายจากพี่เอก (ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตสื่อประชาสัมพันธ์) ให้ผมและตุลาซ่อมเครื่องปริ้นเตอร์ของ hellet packard HP เครื่องมีปัญหาคือสวิตคำสั้งไม่ทำงานและผาที่เปิดตลับหมึกขาหักทั้ง 2ข้าง ผมและตุลาได้ซ่อมแซมโดยการถอดอุปกรณ์ออกมาเป็นชิ้นๆ ตั้งแต่ 1จอเมนูคำสั่ง 2ฝาเปิดตลับหมึก 3ตัวบอดี้ของเครื่องปริ้นเตอร์ จากนั้นจึงได้ทำความสะอาดกลไกภายในเครื่อง HP โดยการดูดฝุ่นและได้รออะไหล่เปลี่ยน และตอนเย็นวันนี้ได้ช่วยพี่เบิร์ดติดตั้งสาย lan เครื่อง computer โดยผมได้เดินสาย lan ผ่านเพดานในห้องเสียงตามสายความยาว 5 เมตร

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7518เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2005 21:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท