เตรียมการ ก่อนร่วม Fasci Service


Fasci Service มหกรรมการจัดการความรู้ครั้งที่ 2
ในงานมหกรรมการจัดการความรู้ ครั้งที่ 2 ในวันที่ 1-2 ธ.ค. 2548 มีกิจกรรมหนึ่งที่กำหนดให้ผู้สนใจ เข้าร่วม คลินิคให้คำปรึกษา ซึ่งมีอยู่ 3 คลินิค สำหรับท่านที่สนใจสมัครเข้าคลินิค Fasci Service ผมมีข้อเสนอสำหรับท่านที่จะเข้าร่วมดังนี้

1.  ผู้ที่จะเข้าร่วมคลินิก Faci Service ช่วยกันตั้งคำถาม สักคนละ2-3 คำถาม ที่ตัวเองอยากรู้ อยากได้ยิน ข้องใจ ฯลฯ เกี่ยวกับการจัดการความรู้และ การ Facilitate ฯ


2. ถ้าไม่มีคำถาม จะมีข้อแนะนำหรือประเด็นอะไรหรือไม่ ที่อยากแนะนำให้เราและเพื่อนคนอื่นๆ เตรียม ความคิด มาแลกเปลี่ยน เสริม เติมเต็มซึ่งกันและกันในห้องประชุม


3. ส่งข้อมูลตาม ข้อ 1 และ 2 มาที่ Yoongtong @gmail.comจากนั้นผมจะประมวลคำถามและประเด็นให้จากนั้นจะส่งคืนให้กับสมาชิกอย่างช้า เช้า 1 ธ.ค. 2548 ทุกคนอาจได้มีโอกาสเตรียมคำตอบไว้บรรณาการซึ่งกันและกันในช่วงเวลา 45 นาที น่าจะมีส่วนทำให้สำเร็จประโยชน์มากยิ่งขึ้น

 


 

หมายเลขบันทึก: 7508เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2005 17:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

เห็นการเตรียมการล่วงหน้าอย่างนี้แล้ว รู้สึกตื่นเต้นไปด้วยกับเครือข่ายนครสวรรค์ฟอรั่ม ผมในฐานะประชาสัมพันธ์ของ สคส. ที่เคยสัมผัสกับการทำงานของ เครือข่ายนครสวรรค์มาแล้ว รู้สึกว่าเครือข่ายขยายไปได้เร็ว และมีความมุ่งมั่นตั้งใจมาก

หวังว่าโอกาสดีๆในการจัดงานมหกรรมครั้งนี้ จะช่วยให้ เครือข่ายมีไอเดียไปพัฒนางานของตัวเองมากขึ้นนะครับ

แล้ววันที่ 1-2 ธ.ค. 2458 นี้ เราคงไปแบ่งปันความรู้กันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท