กิตติกานต์ 11


ร่วมประชุมวันลอยกระทง

เมื่อวาน 16พ.ย.2548 ในตอนเช้าผมตุลาและอติกานต์ได้เข้าร่วมประชุมกับพี่เจ้าหน้าที่กองประชาสัมพันธ์ในหัวข้อเรื่อง "รวมพลคนประชาสัมพันธ์"และในตอนเช้าของวันนี้ทางเจ้าหน้าที่คือพี่ไก่และพี่เบิร์ดได้นำแผ่นประชาสัมพันธ์ที่ได้จัดพิมพ์ไปติดด้านหน้าของห้องประชุม ที่แรกตกลงกันว่าจะติดเมื่อวานแต่ว่ามีปัญหาคือหมึกพิมพ์ยังไม่แห้งเพราะว่าแผ่นประชาสัมพันธ์มีขนาดใหญ่  ในการประชุมมีเนื้อหาที่สำคัญคือการประชาสัมพันธ์การประปาส่วนภูมิภาคในต่างจังหวัดและที่สำคัญอีกอย่างคือพวกพี่นิเทศน์ได้ทำการ present ผลงานของตัวเองในรอบ 4 เดือนที่ผ่านมา การ present มีประโยชน์มีประโยชน์กับพวกผมอีกอย่างคือเป็นแนวทางในการฝึกงานในอีก 4 เดือนข้างหน้านี้ว่าควรจะทำงานอย่างไร

และในตอนบ่ายของวันนี้ทางกองประชาสัมพันธ์ได้ไปจัดเลี้ยงอาหารกลางวันที่โรงแรม TK GARDENT บริเวณแยกหลักสี่ และพวกพี่ ๆทีกองประชาสัมพันธ์ได้ให้พวกเราไปรัปทานอาหารพร้อมกับพวกพี่ ๆด้วยในงานมีการแสดงผลงานของกองประชาสัมพันธ์

พอกลับมาที่การประปาส่วนภูมิภาคผมตุลาและอติกานต์ได้รับการอบรมเกี่ยวกับเครื่องมือที่ใช้ในการตัดต่อนอกสถานที่เป็นเครื่องมือของบริษัท sony พนักงานได้ทำการ present ด้วยสื่อ power point และได้อธิบายการใช้เครื่องมือแต่ละประเภทรวมทั้งสาธิตวิธีการทำงานและในตอนท้ายผมตุลาและอติกานต์ได้ไปซักถามข้อสงสัยและได้ไปใช้เครื่องมือบางประเภท เช่น สวิตช์ชิ้ง โปรแจคเตอร์ มอนิเตอร์

และในช่วงตอนบ่ายผมและพี่ไร ได้รับหน้าที่ให้ไปถ่ายภาพผู้ว่ากองการประชาส่วนภูมิภาคลอยกระทงบริเวณสระน้ำเพื่อที่จะได้นำภาพมาทำบอร์ดประชาสัมพันธ์วันลอยกระทง

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 7465เขียนเมื่อ 18 พฤศจิกายน 2005 00:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท