ประชาสัมพันธ์ "ขับเคลื่อนการจัดการความรู้ สพท.นม.1"


ผู้ปฏิบัติจริงทั้งในระดับผู้บริหารและผู้สอนร่วมชื่นชมกับความสำเร็จของการพัฒนาและร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ระหว่างกันและกัน

          ในวันที่ 19  มกราคม  2550  สพท.นม.1 กำหนดให้มี "เวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้กระบวนการจัดการความรู้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กร" ตั้งแต่เวลา 09.00-16.30 น. ณ ห้องราชพฤกษ์  สพท.นม.1

          ขอเชิญทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมชื่นชมกับความสำเร็จของพวกเรา (สพท.นม.1  โรงเรียนบุญวัฒนา  สุขานารี  อัสสัมชัญนครราชสีมาและเทศบาล 4 (เพาะชำ) ทั้งในรูปแบบของนิทรรศการและการอภิปราย "การขับเคลื่อน KM ในการพัฒนาองค์กร"  "กระบวนการพัฒนางานด้วยการจัดการความรู้"  และความสำเร็จในการใช้ KM พัฒนาองค์กร  ตลอดจนความสำเร็จของครู/ บุคลากรทางการศึกษาในการพัฒนางาน

          สิ่งที่ท่านจะได้เรียนรู้จากงานครั้งนี้ คือ การนำกระบวนการจัดการความรู้ไปใช้ในการพัฒนาองค์กรทางการศึกษาขั้นพื้นฐาน   จากการปฏิบัติจริงทั้งในระดับผู้บริหารและผู้สอน  ชื่นชมไปกับความสำเร็จของการพัฒนาและการร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของทั้ง 5 องค์กร

         

คำสำคัญ (Tags): #km
หมายเลขบันทึก: 73139เขียนเมื่อ 17 มกราคม 2007 20:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 17:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ตามมาทักทายและดูว่าอาจารย์ทำอะไรบ้าง
  • อยู่ไม่ไกลกันเลยครับ
  • ผมอยู่ที่ มทส ครับ

อยู่ใกล้กันจริงด้วย  เพราะบ้านดิฉันอยู่ปากทางเข้า มทส. ประตูที่หนึ่ง

สักระยะจะมีเรื่องเล่ามาเล่าสู่ฟังทุกวันนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท