เฟื่องฟ้าลาช่อ


เฟื่องฟ้าลาช่อ


๑๖ กพ.๖๗ กิจกรรมที่รร.สร.จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้กำลังใจและแสดงความยินดีกับเด็กเก่งของโรงเรียนที่ยื่นport รอบแรกในโครงการนักเรียนที่มีศักยภาพสูงติด

 

ดวงใจได้เป็นหนึ่งในนักเรียนกลุ่มนี้ของโรงเรียน..พ่อขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะ

แต่มีอยู่สิ่งหนึ่ง..ที่พ่อชื่นชมดวงใจมากกว่าการเรียนเก่งนั่นคือ..พ่อได้เห็นหนูทำสิ่งนี้จนดึกดื่นก่อนไปโรงเรียน


หนูบอกกับพ่อว่า..พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายของการเรียนแล้ว ขนมคุ๊กกี้นี้เป็นสิ่งตอบแทนเพื่อนๆกับความรู้สึกดีๆที่เราอยู่ด้วยกันมานานร่วม_6ปี_คะพ่อ มันเป็นสิ่งตอบแทนเพื่อนๆ กับความรู้สึกดีๆที่เรามีต่อกัน

สิ่งนี้เอง!! ที่มันทำให้พ่อมั่นใจได้ว่า...วันที่หนูอยู่ไกลบ้าน อยู่ไกลจากพ่อและแม่ ไปเรียนต่อ #พ่อจะห่วงลูกน้อยลง  เพราะความไม่แล้งน้ำใจของหนูนี้  มันจะทำให้หนูมีกัลยาณมิตรที่คอยเกื้อกูล และส่งเสริมหนูเสมอ

จำคำพูดของพ่อไว้นะดวงใจ
#โรงเรียนสุราษฎร์พิทยา #ปัจฉิมนิเทศ

หมายเลขบันทึก: 717342เขียนเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2024 10:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กุมภาพันธ์ 2024 10:46 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท