แปลกไหม


              แปลกนะ....คนเราเกิดมาก็อยู่กับตนเอง แต่พอเริ่มเรียนรู้ความรัก และเมื่อคนที่เข้ามาในชีวิตจากไป แค่คนหนึ่งคนเท่านั้น ทำไมต้องโหยหา ทำไมต้องร้อนรน วันนี้ความรักอาจสอนในเราเจ็บ แต่ก็สอนให้เราอดทนเพื่อผ่านไปด้วยเช่นกัน เราไม่อาจรู้ว่าพรุ่งนี้จะเป็นอย่างไร แต่เวลามักสอนให้เราเข้าใจชีวิตมากขึ้นเสมอ นั่นสิน่ะ สักวันเราคงได้เข้าใจว่าอะไรคือคำตอบของมัน สักวัน

คำสำคัญ (Tags): #ความรัก
หมายเลขบันทึก: 71370เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2007 01:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:58 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
ก็บอกแล้วงัยคะ  "ให้รักด้วยหัวใจ" โลกใบนี้จึงจะน่าอยู่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท