อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา - ยาย)


อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา - ยาย) อำเภอวังน้ำเขียว

นายอานนท์ ภาคมาลี (หมออนามัย ข้าราชการบำนาญ)

อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา – ยาย) ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา ทางเข้าแยกหน้าวัดบุไผ่  บริเวณหน้าวัดบุไผ่ เรียงรายด้วยร้านสินค้า – ของที่ระลึกเป็นจำนวนมากมายหลากหลาย และผลไม้ตามฤดูกาล ขับรถไปเรื่อยๆประมาณ 4 กิโลเมตร จะมีถนน ขึ้นเนินสูงและโค้ง ทางซ้ายมือจะมีประตูซุ้มทางเข้าไป 1 กิโลเมตร และ มีถนนแยกซ้ายมือ เข้าไปประมาณ 500 เมตร หน้าบ้านประตูทางเข้าจะมีโอ่งน้ำโอ่งใหญ่สองใบตั้งอยู่ บรรยากาศร่มรื่นมากมีสระน้ำเลี้ยงปลา มีผลไม้หลากหลาย เช่นกล้วย ฝรั่ง ทุเรียน น้อยหน่า มะพร้าว มีบ้านพัก มีเต้น มีที่จอดรถ มีอาหารมีบริการหลายอย่าง มาเป็นหมู่คณะ ตอนเย็นมีเมนูอาหารให้เลือกสั่งทำได้ ตอนเช้ามีข้าวต้มกาแฟ และอาหารอื่นๆตามลูกค้าต้องการ ต้องจองที่พักล่วงหน้า ตั้งแต่เดือนตุลาคม ถึงกุมภาพันธ์ อาจเต็ม จองได้ที่คุณเพ็ญศรี ศิริบงกช เบอร์โทร 063 9429919 ช่วงนี้ทุเรียนกำลังออกดอก

อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา - ยาย) เวลาการวัน อากาศเย็นสบายมีลมพัดตลอดเวลา เวลา พลบค่ำ ถึง ช่วงเช้าน้ำค้างแรง ค่อนข้างหนาว ต้องเตรียมหมวก และเสื้อกันหนาว เพื่อความอบอุ่นของร่างกาย ท่านลองไปสัมผัสกับธรรมชาติสักครั้งหนึ่งในชีวิต อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา – ยาย) เป็นสวนธรรมชาติจริงๆเงียบสงบ เห็นดวงดาว และดวงเดือน เชิญชวนทุกๆท่านมาสัมผัสสักครั้งหนึ่งในชีวิต เรือนพักหันหน้าไปทางภูเขาที่ทอดยาวเป็นทิวทัศน์ภูเขาเป็นวิว ดูพระอาทิตย์ขึ้นยามเช้า  อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา – ยาย)ยินดีต้อนรับทุกๆท่านตามเบอร์ติดต่อ ที่แจ้งไว้ 

อ้อมกอดบ้านสวน (สวนตา – ยาย) สถานที่พักสะอาด ปลอดภัย การคมนาคมสะดวก เจ้าของสถานที่เป็นกันเอง ดีเยี่ยม พื้นที่เหมาะสำหรับพักผ่อนจริงๆ

หมายเลขบันทึก: 711234เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2023 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2023 09:14 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท