LIVE หัวข้อ นักสู้วิกฤตเวอร์ชั่น 5 ประสบการณ์ กลยุทธ์ การจัดการความรู้ การบริหารจัดการ ความรู้เพื่อแบ่งปันโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ


อ่านและนำมาแบ่งปันโดย  ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

สามารถรับชมได้ที่นี้ https://vt.tiktok.com/ZS8hw4yWV/

สวัสดีครับแฟนคลับครับ นักสู้วิกฤตเวอร์ชั่น 5 ครับ ผมมาแบ่งปันมุมมองแบ่งปันความคิดแบ่งปันวิธีทำกับโอกาสครับ เราต้องสร้าง เดี๋ยวนี้จะมองหาแสวงหายากแล้วครับ เราจะทำยังไงให้เราสร้างโอกาสให้ตัวเราเองได้ครับ ความรู้ต้องแสวงหาครับ เรียนรู้คือปัญญา เรียนรู้คืออาวุธ เรียนรู้คือกลยุทธ์ที่จะทำให้เราเพิ่มศักยภาพแบบต้องแสวงหาครับ ความสำเร็จครับ อย่ายอมแพ้ครับ ติดตามต่อเนื่องปรับปรุงแก้ไขตลอดเวลาให้สอดคล้องกับสิ่งแวดล้อม แก้ไขอุปสรรคเอาชนะปัญหา อย่ายอมแพ้ ความมั่นคงครับ เราต้องขยันครับ ทักษะที่เราต้องมี ต้องทำทุกวันทำเป็นนิสัยครับ เราเอามาสร้างเวอร์ชั่นของการต่อสู้ 5 เวอร์ชั่นนี้ครับ โอกาสต้องสร้างครับ ความรู้ต้องแสวงหา ความสำเร็จต้องอย่ายอมแพ้ ความมั่นคงต้องขยัน ทักษะต้องทำทุกวัน ทำเป็นนิสัยครับ ขอให้ทุกคนประสบความสำเร็จ สุขภาพแข็งแรงปลอดภัยครับ

โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. ธนพล ก่อฐานะ

 

และสามารถรับชมเนื้อหาอื่นๆได้ใน https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

 

บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย Dr. Tanapol Kortana ใน ความรู้เพื่อแบ่งปัน

สามารถรับชม Video ทั้งหมดที่ https://www.tiktok.com/@tanapolkortanadr?lang=en

หมายเลขบันทึก: 711226เขียนเมื่อ 13 มกราคม 2023 00:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มกราคม 2023 00:40 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท