ศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยฝึกที่26 : วันศุกร์ ที่ 8/7/2565


   วันศุกร์ที่8/7/65เป็นวันฝึกงานวันที่5ซึ่งผมและเพื่อนๆได้เดินทางมาถึง ณ สถานที่ฝึกงานคืศูนย์วิจัยเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วัดวังตะกู)และได้เข้าไปทำความสะอาดสถานที่ทำงานของผมและเพื่อนเหมือนเดิมและได้ไปทำความสะอาดที่แปลงผักหรือที่ศูนย์ของเราเหมือนทุกวันและ

   เวลา9.30น.ผมและเพื่อนๆได้ไปโกยใบไม้และดินตรงข้างห้องสมุดซึ่งเป็นที่ปลูกต้นไม้เพื่อที่จะนำใบไม้มาทำเป็นปุ๋ยและนำดินมาเติมในแปลงผักที่ศูนย์

  เวลา10.00น.ได้ไปขุดดินที่ป่าไป่เหมือนเพื่อที่จะนำดินมาใส่ในแปลงคีโฮลของศูนย์ที่ยังเหลืออยอีกหนึ่งแปลงให้เสร็จเรียบร้อยและได้ช่วยกันขนขึ้นรถเพื่อที่จะนำมาเทใส่แปลงผักและได้ช่วยกันเข็นแท่งอิฐเพื่อนที่จะนำมาจัดเป็นสวนเพื่อไว้ปลูกพืชผัก

   และหลังจากพักเที่ยงเสร็จในช่วงบ่ายผมและเพื่อนๆำด้ช่วยคุณครูณภัทรจัดสวนในศูนย์และได้ไปซื้อดินมาเพิ่มเพื่อที่จะได้เต็มแปลงและได้ซื้อต้นไม้มาเพื่อประดับสวนใหม่

   และในช่วงก่อน4.30น.ผมและเพื่อนได้ช่วยกันทำความสะอาดห้องสมุดของวัดวังตะกูซึ่งเป็นสุานที่ทำงานของผมและเพื่อนจนเสร็จและได้เดินทางกลับบ้านซึ่งได้ฝึกงานเสร็จเป็นอาทิตย์แรกของผมและเพื่อนๆครับ

หมายเลขบันทึก: 703773เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2022 18:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2022 18:05 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท