ทินกร 45


วันที่ 27 ธ.ค.49

           วันนี้เริ่มงานในเวลา 07.30 น. ครับ วันี้ไม่ได้ร่วมกิจกรรมหน้าเสาธงครับเนื่องจากว่าวันนี้มีประชุมครู เลยต้องขึ้นมาจัดห้องและเตรียมอุปกรณืต่างๆให้พร้อมกับการใช้งาน แล้วต้องทำฟรีเซนต์ให้ ผอ.สรุณีด้วย เพิ่งได้รับคำสั่งตอนเช้านี้เอง ช่วงนี้จัดห้องเสร็จแล้ว ก็จะมาทำฟรีเซนต์ ครูโชติมาก็มาใช้ห้องอีก ผมบอกว่าใช้ไม่ได้เนื่องจากมีประชุมตอนเที่ยง เดียวห้องไม่อยู่ในสภาพใช้งาน เดกมันจะรือซะหมด แต่ครูเค้าก็ไม่ฟัง บอกว่าขอครูนกใว้แล้ว ก็เลยต้องให้ไช้ไป พอให้บริการเสร็จก็ต้องมาทำฟรีเซนต์ต่ออีก ช่วงที่ทำอยู่นี้ ห้องที่มาเรียนก็มีปัญหาที่ต้องเข้าไปแก้บ่อยๆ กลัวก็กลัวว่างาน ผอ. จะไม่เสร็จ เมื่อเลิกเรีนไปแล้ว ก็ต้องไปจัดใหม่อีก (โอ้ย...ไรกันเนี่ย เสียเวลามาก) แต่สุดท้าย ฟรีเซนต์ ผอ.ก็เสร็จก่อนการประชุมครับ

          พอเที่ยงครึ่งครูกมาประชุมกัน เราก็ร่วมประชุมด้วยครับ ในฐานะครูคนหนึ่ง (ถึงแม้จะเป็นแค่นักศึกษาฝึกงานก็เถอะ) ที่นี้เกิดปัญหาคือว่าฟรีเซนต์ที่ทำเป็น XP แต่เครื่องที่ฉายในห้องประชุมเป็น 97 (แย่แล้ว) ต้องไปแก้แบบสดๆเลยครับ เกือบแย่ เลิกประชุมตอน 15.30 น. จากนั้นครูนกก็ไปเบิกเงินสำหรับซื้อกล้องถ่ายภาพจำนวน 27,000 บาท (แต่เบิกได้แค่ 7,000 เอง ส่วนที่เหลือครูนกออกเองก่อน) จากนั้นก้เดินทางไปพันธ์ทิพย์ครับ กว่าจะถึงก็ 17.45 น.แล้ว ตอนแรกกะว่าจะซื้อ Nikon D50 ครับ แต่ไปถึงร้าน เค้าบอกว่าหมด เลิกผลิตไปแล้ว แต่ก็มี Nikon D40 ที่แทนได้ ประสิทธิภาพพอกัน ตัวเล็กกว่า ราคาถูกกว่า ก็เลยถามครูนกว่าจะเอาใหม่ ถ้าไม่เอาก็ไม่มีอะไรถ่ายกีฬาสีวันพรุ่งนี้ สรุปซื้อครับ ราคารวมกระเป๋า รวมSD รวมภาษีแล้วอยู่ที่ 25,000 บาทครับจากนั้นก้เเยกกับครูนกเวลา 20.00 น. โดยครูให้นำกลับกลับมาศึกษาด้วยครับ

หมายเลขบันทึก: 69859เขียนเมื่อ 28 ธันวาคม 2006 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท