อิสรา กายสิทธิ์ 42


ช่วงเช้าทำปกวงกลม ช่วงบ่ายถ่ายวีดีโอ

     +                        

                   วันพุธที่  27  ธันวาคม  2549  วันนี้มาถึงที่ศิริราชตอนแปดโมงยี่สิบห้าครับ  มาก็เดินไปดูที่ตารางงานอย่างเช่นทุกวันครับ  วันนี้มีถ่ายการบรรยายเกี่ยวกับโรคสะเก็ดเงิน  ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ  ชั้น 9ตอน 12.30-16.00 น.  ไปถ่ายกับพี่ศิริพงษ์ครับ  ช่วงเช้าก็ไม่มีงานครับ  ก็เลยมานั่งทำตัดปกดีวีดีครับ  พอตัดเสร็จก็ไปนั่งทำปกวงกลมต่อจากนิธิการต์ที่ทำค้างไว้  เพราะเขามีถ่ายงานครับ  พอทำเสร็จก็ติดลงบนแผ่นแล้วก็นำไปให้พี่กวาง  ก่อนจะไปกินข้าวเที่ยงครับ

                   มาช่วงบ่ายก็มีไปถ่ายครับผมก็มาเตรียมของตอนเที่ยงสิบห้าครับ  วันนี้ก็มีอุปกรณ์ ดังนี้ครับ

1. กล้องวีดีโอ

2. ขาตั้งกล้อง

3.เครื่องบันทึกดีวีดี

4. จอมอนิเตอร์

5. แผ่นดีวีดี 1 แผ่น

                  การถ่ายวันนี้ก็เป็นเหมือนกับทุกๆครั้งที่ผ่านมาคือ  การถ่ายจะจับกล้องไปที่จอหน้าห้องที่วิทยากรนำสไลด์มาฉาย  และจะมีจับไปที่วิทยากรบ้างเวลาเขาเดินพูด  วันนี้มีวิทยากรสองคนชายหนึ่งหญิงหนึ่ง  ตอนผู้หญิงบรรยายก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ  แต่พอมาถึงผู้ชายก็เริ่มมีทันทีครับ  เพราะเขาไม่อยู่นิ่งเลยครับ  เลยให้การจับไปที่เขาค่อนข้างลำบากนิดหน่อยครับ  ที่เหลือก็ไม่มีอะไรครับ

                 สิ่งที่ได้ในวันนี้ก็เป็นประสบการณ์ในการทำงานครับก็ได้มากขึ้นไปเรื่อยๆครับ  และวันนี้ก็มีความสุขดีกับการทำงานครับ  วันนี้ก็ขอจบการบันทึกเท่านี้ครับ

                                                         อิสรา  กายสิทธิ์                

หมายเลขบันทึก: 69794เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2006 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
สนุกกับการทำงานก้จะทำให้ไม่เบื่อนะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท