วิธีการแก้ผมร่วง


- วิธีแก้ผมร่วง นำเหล้ารัม 1 ถ้วยตวง ใส่หัวหอมใหญ่ หั่นเป็นแว่นๆ ใส่ลงแช่ในเหล้ารัม 24 ชั่วโมง แล้วกรองเอาหอมหัวใหญ่มาหมักผมนวดหนังศรีษะทุกคืน จะทำให้ผมหายร่วง ใช้ปลายมือนวด เก็บเหล้ารัมในตู้เย็นไม่เกิน 1 สัปดาห์
หมายเลขบันทึก: 69683เขียนเมื่อ 27 ธันวาคม 2006 13:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เหล้ารัมคืออะไรหรอ ไม่เคยเหง แล้วจะหาซื้อได้ที่ไหน

เกลือแกงก็แก้ผมร่วงได้นะลองดู แค่เอาเกลือแกงผมสมน้ำแล้วเอามานวดผมแล้วล้างออก

เคล็ดลับเพื่อเส้นผม ผมร่วง สาเหตุปัญหาเส้นผม ยารักษา ประเภทของเส้นผม กลเม็ดต่างๆ เกี่ยวกับเรื่องของเส้นผม ผมบาง หัวล้าน ผมดก ผมบางลง ผมดกขึ้น ปลูกผม ยาปลูกผม รักษาผมร่วง ดูแลเส้นผมผมสวยผมแห้ง ผมเสีย สุขภาพเส้นผม วิธีดูแลเส้นผม ปัญหาเส้นผม อาหารเพื่อเส้นผม รักษาเส้นผม รักษาผมบางรักษาผมร่วง วิธีแก้ผมร่วง วิธีทำให้ผมดกดำ อาหารเส้นผม ผม ร่วง หัวล้าน ผม ร่วง ศรีษะ ล้าน ผม หลุด ร่วง ผม ร่วง ผม บาง แชมพู ผม ร่วง ผม ร่วง ผู้หญิง ผม ร่วง หัวล้าน ผม ร่วง เป็น หย่อม ผม ร่วง ผม บาง การ รักษา ผม ร่วง

ยา ผม ร่วง แก้ ปัญหา ผม ร่วง แชมพู ผม ร่วง ผม หลุด ร่วง รังแค แชมพู ขจัด รังแค วิธี ขจัด รังแค การ รักษา รังแค กำจัด รังแค การ เกิด รังแค ผมร่วง 30 วิธีแก้ผมร่วง แชมพูแก้ผมร่วงรักษาผมร่วง ผมบาง รักษาผมร่วงที่ไหนดี ง สาเหตุผมร่วง แชมพู ผมร่วง ผมร่วง ผู้หญิง แก้ปัญหาผมร่วง ยาแก้ผมร่วง แก้ผมร่วง ผมร่วง ผมบาง ใช้ไดร์เป่าผมบ่อย ผมร่วงไหม ผมร่วง หญิง รักษา ดูแล วิธีธรรมชาติ

http://hairlossy.blogspot.com/

ผมก็เคยจะล้านแล้วครับ แต่ตอนนี้ผมขึ้นเต็มกลางหัวแล้วอะ กินยาครับผม ถึงช่วยได้ ไงก็เมล์มาคุยนะครับ ขอคนที่สนใจจิง ๆ นะครับ [email protected]

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท