การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่1 7ธ.ค.64


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกงานวันแรก โดยงานในวันนี้ดิฉันมีหน้าที่ได้ไปดูแลในเรื่องสถานที่และเรื่องเกี่ยวกับการวัดอุณหภูมิในช่วงยุคโควิด-19 โดยมีรายละเอียด คือ

ในช่วงเวลา 16:30น. สมัครชิกได้มีการคัดกรอก และวัดอุณหภูมิ และพ้นเจลแอลกอฮอล์ล้างมือก่อนเข้ารับการเลือกตั้ง และได้ไปที่จุดลงทะเบียนเพื่อเซ็นชื่อและยื่นบัตรประจำตัวประชาชนก่อนเข้ารับบัตรเลือกตั้ง

ในช่วงเวลา 17:30น. ได้เริ่มให้ประชาชนได้รับฟังคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์ลงเลือกตั้งในชุมชนนั้น พร้อมกับเื่อเสร็จในการบรรยายคุณสมบัติของผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง ก็ได้ให้ประชาชนได้เริ่มลงคะแนนเลือกตั้ง

รายละเอียดของกิจกรรม : เริ่มจัดสถานชุมชนวัดไทร เขต 2 มีการจัดโครงการจัดประชุมประชาคมคณะกรรมการชุมชนในเขตเทศบาลเมืองโพธาราม ได้รับเกียรติจากท่านรองวิชัย เก่งนำรองตระกูล ท่านรองนายกเทศบาลเมืองโพธารามร่วมกิจกรรมในวันนี้ สำหรับการคัดเลือกคณะกรรมการชุมชนวัดไทรเขต 2 วันนี้เป็นโครงการจัดการประชุมประชาคมเพื่อเลือกคณะกรรมการชุดใหม่ของชุมชนวัดไทรเขต 2 การจัดประชาคมตามระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยคณะกรรมการชุมชนพ.ศ. 2564 จะมีตำแหน่งคณะกรรมการ 9 ตำแหน่ง

  1. ประธานกรรมการ
  2. รองประธานกรรมการ
  3. เหรัญญิก
  4. เลขานุการ
  5. ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบเรียบร้อย
  6. ฝ่ายสวัสดิการและสังคม
  7. ฝ่ายสาธารณสุข
  8. ฝ่ายพัฒนา
  9. ฝ่ายการศึกษา

หมายเลขบันทึก: 693804เขียนเมื่อ 7 ธันวาคม 2021 21:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 ธันวาคม 2021 19:19 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท