sivapat40


ถ่ายรูปกุ๊กไก่
วันนี้ถึงธ.ก.ส. 8.30 น. ช่วงเช้า มีการเลือกภาพและพิมพ์ภาพสำหรับการนำไปทำบอร์ข่าว ช่วงบ่าย ถ่ายรูปกระปุกออมสินกุ๊กไก่ที่มีเป็นแบบกระป๋องและเป็นรูปตัวไก่ในแบบต่างๆเพื่อนำภาพไปใช้สำหรับการนำไปจัดนิทรรศการและช่วยเพื่อนนำปฎิทินตั้งโต๊ะบรรจุใส่ซองพัสดุเพื่อที่จะส่งไปยังสำนักงานที่ต่างจังหวัด สิ่งที่ได้จากการฝึกงานในวันนี้ ในด้านการถ่ายรูปเพราะพี่เขาให้กระปุกออมสินมาและให้ผมนำไปถ่ายโดยที่เขาปล่อยให้เป็นหน้าที่ผมทั้งหมดโดยที่ผมมีอิสระในการถ่ายและการจัดวางรวมถึงการใช้แฟลสที่เหมาะสมเพื่อทำให้ภาพออกมาดูสวยงาม 25/12/49 ( Merry christmas ทุกๆคนขอให้มีความสุข )
คำสำคัญ (Tags): #ถ่ายรูปกุ๊กไก่
หมายเลขบันทึก: 69345เขียนเมื่อ 25 ธันวาคม 2006 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถึงคุณนุชจรีย์

          ผมขอตำหนิคุณหน่อยนะครับเพราะผมคิดว่าเป็นทางเดียวที่จะติดต่อคุณได้เพราะว่าเนื่องจากผมได้โทรหาคุณแล้วคุณไม่รับและที่สำคัญเพื่อนคุณรับโทรศัพท์แทนคุณ  ผมก็ฝากเพื่อนคุณบอกว่าให้บอกคุณด้วยว่าให้โทรกลับผมด่วน  แต่คุณก็ไม่โทรกลับครับ  ผมอยากจะบอกคุณว่าถ้าผมไม่มีธุระจำเป็นผมไม่โทรหาคุณหรอกครับจำไว้  และผมก่อนหน้านี้ผมก็ได้โทรบอกคุณไว้แต่เนิ่นๆ แล้วนะครับแต่คุณก็ไม่สนใจผมก็ไม่รู้จะว่ายังไง และไอ้ธุระที่ผมโทรหาคุณมันก็เป็นเรื่องของคุณด้วยแต่ผมต้องเดือดร้อนแทนคุณก็เพราะว่าจะต้องส่งเอกสารจบแล้ว  เค้าส่งกันครบหมดแล้วเหลือคุณคนเดียว  ผมก็อุตสาห์ตามให้  ผมเคยบอกแล้วว่าอย่าทำตัวเป็นตัวถ่วงคนอื่นเค้านะครับ  ถ้าคุณไม่ส่งคนอื่นก็ไม่ได้ส่งครับ  แต่พรุ่งนี้เป็นวันสุดท้ายที่ต้องส่งแล้วยังไงผมก็ต้องส่ง  พรุ่งนี้ผมจะมาตอนเที่ยงอีกทีหนึ่ง  หลังจากวันนี้ผมเสียเวลาเพราะคุณไปแล้ว 1 วันครับ 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท