เรื่องลึกลับ


หนังสือบางประเภทที่ผมอ่านเป็นหนังสือแบบ การ์ตูน หนังสือการ์ตูนก็มีหลายเรื่องที่ผมอ่านแต่ส่วนใหญ่เป็นของญี่ปุ่นและหนังสือที่เกี่ยวกับสิ่งลึกลับ เช่น เมืองแอตแลนติกที่สูญหาย แม่น้ำนาย ผมชอบอ่านเกี่ยวกับสิ่งลึกลับมากเหมือนกันเพราะมันน่าตื่นเต้นและบางสิ่งมันเเปลกมาก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 6917เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2005 17:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 18:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

ผมชื้อพีช ผมไม่ชอบเรื่อลึกลับ ผมชอบอ่านกาตูนมากกว่ามันไม่ทำให้เครียดสนุกดีด้วย เช่น  โปเกมอน โคนัน แต่ผมก็ถูกดุ เพราะอ่านมากเกินแต่ผมชอบเล่นเกมมากกว่าแต่ก็โดนดุเหมือนเดิม รู้แล้วไช่ไม่เพราะเล่นมากเกินไปอีกแล้วถ้าป้าไม่มาก็ไม่หยุดเล่นแต่ก็ปวดตาเหมือนกันบางทีก็ไปนอนแต่ก็นอนไม่หลับสักทีไม่รู้เป็นอะไรพอหายก็ไปเล่นเกมต่อบางวันก็เล่นมากเกินไป

วันหลังจะมาคุยใหม่บายบ่าย

ผมชื่อต้น ผมอยู่ชั้นป.2/1  โรงเรียนนิรมล    ผมชอบอ่านหนังสือการ์ตูนเรื่อง โคนัน  มันเกี่ยวกับฆาตกรรม แล้วมันมีคนตายเยอะมาก  แล้วโคนันก็ไปช่วย  แล้วเพื่อน ๆ ก็ตามไปด้วยแล้วโคนันก็ไปไม่ทัน  แล้วโคนันก็เห็นมีดของโจรแล้วโคนันก็วิ่งไปสืบสวนอีก  เดียวผมมาเล่าให้ฟังอีก

สวัสดีครับบ๊ายบ่าย  

สวัสดีเราชื่อ วรรณพรรธน์ ภาษยะวรรณ์ ป.2/7 โรงเรียนอนุบาลจังหวัดชุมพร เรามีน้องชายคนนึงชื่อว่า ปู่ปู๊ ค้ำคูณ ภาษยะวรรณ์ เราก็ชอบเรื่องลึกลับเหมือนเธอเลย และเราก็หมาอยู่ตัวนึงชื่อว่า แปมแปม วันนี้เราขอหยุดคุยแค่นี้ก่อนนะ วันหลังเราค่อยคุยใหม่นะ

ฉันชื่อ ด.ญ.วิลาสินี บุรินทร์วัฒนา ฉันอยู่ ป.2/7 ฉันชอบอ่านหนังสือ วิทยาศาสตร์ ฉันชอบเล่นและเรียนเท่ากันฉันชอบเขียนนิทานมากกว่าดูการ์ตูน เรื่องคอมของฉันฉันเล่าว่าตอนแรกแม่ฉันไม่ซื้อเครื่องคอมให้แต่พ่อฉันซื้อให้แม่จึงดุพ่อว่าจะซื้อเครื่องคอมให้ลูกทำไมพ่อจึงพูดกับแม่ดีดีว่าก็ลูกอยากได้นิแม่จึงเทียงอีกว่าเธอไม่ต้องซื้อให้แม่โยนเสื้อผ้าลงไปไส่พ่อจนพ่อตองย้ายออกจากบ้านไป จบ แล้วมาดูของหนูบ้างนะบ๊ายบาย

พี่ก็ชอบอ่านเรื่องลึกลับมาตั้งแต่เด็กๆ เช่นกันคะน้องพฤกษ์ เวลาใครถามว่า โตขึ้นแล้วพี่อยากเป็นอะไร ตอนนั้นพี่ก็จะตอบเค้าไปว่า อยากเป็นนักโบราณคดีคะ แล้วจะไปอิยิปต์ แล้วก็มีคนถามต่อว่า แล้วไม่กลัวผีเหรอ พี่คิดสักพักแล้วก็ตอบว่า กลัวคะ แต่จะเลิกกลัวแล้วคะ

ปัจจุบันนี้ พี่เลิกกลัวผีแล้วคะแต่ก็ไม่ได้เป็นนักโบราณคดีดังใจ เพราะพ่อไม่อยากให้ไปเรียนอยู่ไกลบ้านถึงเมืองหลวง พี่ก็เลยมาเรียนคอมพิวเตอร์แทนคะ แล้วพี่ก็พบว่า โลกแห่งความลี้ลับ อดีตกาล และ จินตนาการ มีอยู่มากมายบนอินเตอร์เน็ตคะ

น้องพฤกษ์ลองเข้าไปดูที่

ปล. ฝันให้ไกลแล้วก็ไปให้ถึงนะคะ :)

  • น่ารักจริง เด็ก ๆ เขาได้คุยกัน แล้วลุงต้านจะสอนให้เข้ามาเขียน Blog เล่าสู่กันฟังนะครับ
  • ฝากพี่จันทวรรณช่วยสนับสนุนด้วยนะครับ เอ๊ะ..แล้วพี่จันทวรรณมีชื่อเล่นหรือเปล่าครับ เรียกชื่อเล่นกันดีกว่า ...ฟังแล้วจะได้ไม่ห่างเหิน

สวัสดีค่ะ ลูกเกดนะค่ะอยู่ ป.6/2

สวัสดีค่ะ ฉันพลอยนะ  เรียนที่ร.ร.วัดสุบรรณนิมิตร คงจะรู้จักรกันนะ 6/4 ค่ะ เรื่องลึกลับชอบมากเลยละค่ะ

ชอบอ่านเรื่องผี แต่เป็นคนกลัวผีมากเลย  พอก่อนนะ  ไว้เขียนให่วันหลัง

 

น้ามาดูหนูๆ คุยกัน น่ารักดี ขอให้ขยันเขียนนะจ๊ะ
น้ามาช่วยแก้ให้คำนึงค่ะ แม่น้ำไนล์ ต้องเขียนแบบนี้ถึงจะถูกค่ะ น่ารักจริงๆ เด็กสมัยนี้ เก่งจัง
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท